Đại gia kim cương lén lút gặp Hồ Ngọc Hà sau khi quay về với vợ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện diễn ra tối 18/3 tại TP.HCM sau sóng gió tình cảm.

Trong một sự kiện do Linh Nga đứng lên tổ chức tại TP.HCM diễn ra tối 18/3, đông đảo nghệ sỹ góp mặt chung vui cùng "Chim công làng múa". Đặc biệt, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã nhanh chóng trở thành "tâm điểm" của sự kiện bởi những lùm xùm tình ái của họ trong khoảng thời gian qua. 

Tuy nhiên, để tránh sự chú ý, giọng ca gốc Quảng Bình và đại gia kim cương đến dự khá muộn và cả hai không đi cùng nhau, mỗi người đến tại thời điểm khác nhau. Thế nhưng, theo quan sát, mặc dù không đến cùng nhau nhưng trong suốt sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa ngồi cạnh nhau và trò chuyện khá vui vẻ. Đây cũng là lần đầu tiên hai người công khai xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện sau ồn ào tình ái, gây xôn xao dư luận.

chu dang khoa phunutoday1

chu dang khoa phunutoday2

chu dang khoa phunutoday3

Đai gia kim cương lén lút gặp Hồ Ngọc Hà sau khi quay về với vợ?

Trước đó, theo vợ đại gia kim cương, bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi. Đau trong tim, khóc trong tim, buồn mà chẳng dám nói, phải đối mặt với thực tại hiện hữu. Gia đình hạnh phúc, mặn nồng nay còn đâu, giờ đổi lại là hiện tại đắng cay và ngoảnh mặt quay bước mỗi người một hướng đi riêng, không ai chờ ai, đợi ai, lạc bước trong cô đơn khiến nhiều người ngỡ rằng Chu Đăng Khoa đã quay về với vợ cũ và cả hai đang dành thời gian để nhìn lại những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau những ồn ào trong thời gian qua, nhiều người không còn thấy cảnh họ tay trong tay cùng nhau xuất hiện, có vẻ như cô và đại gia kim cương đã kết thúc mối quan hệ. Khi mà gần đây, giọng ca gốc Quảng Bình chỉ luôn đi về một mình giữa chốn đông người hay những lần sánh bước công khai cùng Cường Đô la. Điều này làm dư luận "dậy sóng" và đồn đoán họ đã "đường ai nấy đi". Điều này có nghĩa đại gia kim cương chia tay Hồ Ngọc Hà và cũng chẳng quay về với vợ cũ.

Đã có lúc, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thay vì chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì người phụ nữ này lại quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Để rồi cuối cùng, thay vì "không bỏ cuộc", cô đã quyết chịu thua và "nhường chồng" cho nữ ca sỹ trẻ cũng như hứa hẹn sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong thời gian sớm nhất.

Vợ đại gia kim cương nhắn nhủ gì tới Hà Hồ sau khi nhường chồng?
Vợ đại gia kim cương nhắn nhủ gì tới Hà Hồ sau khi nhường chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm gửi gắm đến Hồ Ngọc Hà sau quyết định nhường chồng.
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn