Dấu chấm hết cho cuộc tình của Midu - Phan Thành

14:00, Thứ bảy 19/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió tưởng chừng như Phan Thành và Midu đã "nối lại tình xưa" nhưng sự thực cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi"?

Chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành thời gian gần đây khiến nhiều người quan tâm chú ý. Được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng sau sự xuất hiện của "người thứ 3" hotgirl Cà Mau -Thúy Vi đã khiến mối quan hệ của Phan Thành và Midu rơi vào ngõ cụt. 

Sau sóng gió, Phan Thành là người hối lỗi. Anh đã rất tha thiết làm lành khi liên tục đứng đợi trước cửa nhà Midu, viết thư xin lỗi và thậm chí nhờ đến cả bạn thân của hai người "nói hộ". Tuy nhiên dường như người đẹp sinh năm 1989 vẫn "sắt đá" chưa chịu thứ tha.

Phan Thành - Midu chính thức

Những status buồn bã, chán nản đầy ẩn ý về chuyện tình cảm của cả hai trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ rằng cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi"?

Sau mọi cố gắng, dường như Phan Thành đã muốn "buông xuôi". Mới đây chàng đại gia trẻ đã chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân: "Tình cảm là thứ thuộc về tự nhiên, thế nên cứ để tự nhiên nó đến, không cần tìm cho nó bất cứ nguyên nhân nào. Tôi từng nghĩ điều tồi tệ nhất là phải sống cô đơn cả đời, nhưng tôi đã nhầm. Điều tồi tệ nhất là phải sống cả đời với người khiến mình cảm thấy cô đơn".

Trước đó, anh cũng viết : "Sỏi đá cũng cần nhau. Trong khi con người thì lại bất cần nhau...thôi thì tự tìm niềm vui cho bản thân mình.” Dòng trạng thái trên trang cá nhân Phan Thành khiến nhiều người cho rằng đây chính là lời nhắn nhủ của anh tới Midu. Đáp trả lại trạng thái của Midu và tự an ủi tự mình đi tìm niềm vui, phải chăng Phan Thành đã quyết định "buông" sau bao cố gắng hàn gắn tình cảm.

Phan Thành - Midu chính thức

Những chia sẻ  của Phan Thành làm rộ lên nghi vấn tình cảm của cặp đôi đã rạn nứt đến mức không thể hàn gắn.

Trên trang cá nhân, Midu cũng thường xuyên chia sẻ hàng loạt trạng thái buồn về chuyện tình cảm. Người đẹp viết : "Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống”; " Buồn như ly rượu đầy không có ai cùng cạn. Thế gian rộng lớn chi âm thì dễ, tri kỷ khó tìm"... Midu cũng không còn xuất hiện cùng Phan Thành như trước mà chỉ chăm chỉ đi chụp hình quảng cáo, tham dự sự kiện và làm từ thiện.

Cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng trước tin đồn chia tay nhưng người hâm mộ hy vọng rằng họ sẽ quay lại với nhau sau bao sóng gió và có một cái kết đầy hạnh phúc.

Phan Thành - Midu chính thức

Midu xinh đẹp trong sự kiện gần đây nhất.

Nam Cường và vợ hotgirl khóa môi say đắm trong tiệc cưới
Nam Cường và vợ hotgirl khóa môi say đắm trong tiệc cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ "Bay giữa ngân hà" hôn bà xã say đắm trong tiệc cưới được tổ chức vào tối 18/3 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.
Vợ đại gia kim cương nhắn nhủ gì tới Hà Hồ sau khi nhường chồng?
Vợ đại gia kim cương nhắn nhủ gì tới Hà Hồ sau khi nhường chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm gửi gắm đến Hồ Ngọc Hà sau quyết định nhường chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link