Hậu scandal tình ái, Hà Hồ vẫn đến lớp tổ chức sinh nhật cho con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bận rộn với công việc và những lùm xùm scandal tình ái nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian đến lớp tổ chức sinh nhật cho con trai Subeo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà, tức bà ngoại bé Subeo đã đăng tải những hình ảnh sinh nhật bé Subeo tại lớp, kèm dòng chú thích: "Sinh nhật tại lớp của anh ấy. Anh ấy thích bánh sinh nhật hình wall E và milions. Các bạn nhỏ thích thú và ngạc nhiên. Chúc Subeo ăn thật nhiều, chóng lớn,ngoan ngoãn, thông minh học thật giỏi nhé. Thêm một tuổi nữa rồi... anh ấy của tôi".

ho ngoc ha1

Subeo tỏ ra khá thích thú với chiếc bánh kem đặc biệt này.

ho ngoc ha2

Hậu scandal tình ái, Hà Hồ vẫn đến lớp tổ chức sinh nhật cho con​

ho ngoc ha3

ho ngoc ha4

ho ngoc ha5

Thầy giáo người nước ngoài và các bạn cùng lớp đều vui vẻ chúc mừng sinh nhật Subeo.

Dù bận rộn với công việc và những lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành nhiều thời gian cho con trai bé nhỏ của mình. Cô đích thân đến lớp của Subeo để tổ chức sinh nhật cho con. Mặc dù 21/6 mới đúng ngày sinh nhật của bé, song do trùng với ngày nghỉ cuối tuần, nên sinh nhật bé Subeo đã được tổ chức vào sáng nay (19/6). Gương mặt bé Subeo khá rạng rỡ, cậu bé dường như rất vui vẻ bên các bạn và cô giáo của mình.

Trong làng giải trí Việt, nếu như Mr Đàm được mệnh danh là ông hoàng scandal thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là bà hoàng của những lùm xùm và rắc rối. Đi kèm với danh tiếng, sự nổi tiếng và giàu có của mình, từ khi gia nhập làng giải trí cho đến đỉnh cao của sự nghiệp, dù được xem là người thận trọng nhưng Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít điều tiếng, lùm xùm từ đời sống riêng, nghề nghiệp cho tới phát ngôn và mối quan hệ với đồng nghiệp và gần đây nhất là scandal tình ái với đại gia kim cương.

Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la thảnh thơi đi du lịch
Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la thảnh thơi đi du lịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm xung quanh scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà, Cường đô la dường như đã cảm thấy nhẹ nhõm và thảnh thơi hơn rất nhiều.
Cuộc tình Hà Hồ - Cường đôla đã đến hồi kết?
Cuộc tình Hà Hồ - Cường đôla đã đến hồi kết?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa tâm bão rạn nứt hôn nhân với Cường đô la, Hà Hồ đã có những hình ảnh ôm hôn người đàn ông khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn