Hoài Linh bất ngờ tiết lộ người quan trọng trong cuộc đời mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo như những gì Hoài Linh tiết lộ thì người đàn ông tên Thành Lộc chính là người đã khiến Hoài Linh chọn con người nghệ thuật...

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh đăng tải hình ảnh chụp chung cùng với một người đàn ông tên Võ Thành Lộc và hé lộ đây chính là một trong những người có ảnh hưởng lớn tới con đường nghệ thuật của anh bây giờ.

Theo như những gì Hoài Linh tiết lộ thì người đàn ông tên Thành Lộc chính là người đã khiến Hoài Linh chọn con người nghệ thuật, trở thành một nghệ sĩ để giờ đây trở thành tên tuổi hàng đầu showbiz.

Hoài Linh chia sẻ: "Mới đó mà đã 25 năm rồi anh nhỉ ? Nếu ngày đó không gặp anh, chắc em cũng chẳng bao giờ dám nghĩ mình sẽ làm nghệ sĩ. Gặp nhau giữa Sài Gòn, ngồi ôn lại chuyện Nha Trang.

hoai linh

Vẫn giọng nói đó, tiếng cười đó và tính tình vẫn vui vẽ, được cái là "khó "hơn hồi trước nữa. Lúc nào cũng bắt bẻ từng lời ăn tiếng nói. Cám ơn anh nhiều lắm Võ Thanh Lộc, người thầy đầu tiên của em Võ Hoài Linh. Chúc anh sức khoẻ mau hồi phục và gia đình hạnh phúc."

Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh tiết lộ về những người có ảnh hưởng tới cuộc đời của mình. Ban đầu, khi mới đến Florida năm 1993, Hoài Linh từng phải đi hát nhà hàng với thù lao 50 USD một đêm.

Sự nghiệp nghệ thuật chỉ bắt đầu với Hoài Linh khi anh đến California, nơi có nhiều người Việt sinh sống. Sau hơn 20 năm trong nghề với không ít khó khăn, cay đắng, Hoài Linh đã có được sự nghiệp khiến bao người mơ ước và trở thành nhân vật quyền lực nhất nhì làng giải trí.

Nỗi buồn giấu kín của Hoài Linh, Minh Vượng
Nỗi buồn giấu kín của Hoài Linh, Minh Vượng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù là những diễn viên hài lúc nào cũng cười hết cỡ trên sân khấu, nhưng khi gỡ bỏ lớp hóa trang trên khuôn mặt, họ trở về đời thực với những nỗi

 

Những hình ảnh
Những hình ảnh "không thể nhầm lẫn" về Hoài Linh
(Giải trí) - Dù có ăn diện bảnh bao thì vẻ chân chất, mộc mạc trên gương mặt Hoài Linh vẫn không hề mất đi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn