Hoài Linh bị búp bê ma cắn, đóng cặp cùng Khởi My - Thu Trang

16:00, Thứ tư 08/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong trailer của phim "Mặt nạ máu", Hoài Linh đóng vai đồng bóng và giả vờ bị búp bê ma cắn để hù dọa mọi người.

Nhà sản xuất Mặt Nạ Máu chính thức tung trailer của phim cùng poster đầy ma mị. Trailer dài 2 phút 30 giây phần nào hé lộ nội dung chính của phim, đồng thời giới thiệu đầy đủ các nhân vật cũng như mối quan hệ giữa họ. Ấn tượng đầu tiên đó là hình ảnh NSUT Hoài Linh trong vai Thiêng - "cô chàng" đồng bóng. "Cô chàng" này mang đến sự kinh hãi với tình tiết giả vờ bị ma búp bê cắn cổ.

Bối cảnh của trailer là khung cảnh lạnh lẽo của Đà Lạt vào lúc chạng vạng. Chất liêu trai, kỳ bí được khắc họa qua từng phân đoạn xuất hiện các nhân vật. Câu chuyện được mở ra với cảnh bà Thu báo tin cho Khiết Đan về cái chết của Nguyễn và kéo dài bằng hàng loạt những tình tiết sau đó. Từng chi tiết như xác chết của ông Nguyễn  bỗng dưng bật dậy từ quan tài, Cát Lơ  bất chợt gặp "bàn tay lạ" khi đang cầu cơ, cảnh rượt đuổi hay bắt trói các nhân vật… được sắp đặt chủ ý để gây tò mò ở người xem.

Hình ảnh nhân vật của NSƯT Hoài Linh xuất hiện ma mị với vẻ mặt đầy thù hận. Các nhân vật còn lại của phim lần lượt lộ diện với những biểu cảm vô cùng khác nhau: từ bình tĩnh, nghiêm nghị đến đáng sợ của Tina Tình cho đến sự sợ hãi có phần hơi lố của bộ ba Thu Trang. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên như Tấn Béo, Khởi My, Nguyễn Phi Hùng, Tynna Tình,...

Bộ phim đầy hứa hẹn này sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 24/6/2016.

Vbiz 7/8:Lưu Hương Giang bí mật sinh con, Thúy Vân viết
Vbiz 7/8:Lưu Hương Giang bí mật sinh con, Thúy Vân viết "tâm thư"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã bí mật sinh con gái thứ 2 được gần 2 tuần, Á hậu Thúy Vân viết "tâm thư" sau sự cố với NTK Đỗ Mạnh Cường
Những bộ phim lãng mạn dễ dàng lấy nước mắt công chúng
Những bộ phim lãng mạn dễ dàng lấy nước mắt công chúng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dành cho những bạn mê phim lãng mạn, hãy cập nhật nhanh những bộ phim dưới đây để đón xem trong những ngày hè sắp tới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link