Hùng bụi bặm, điển trai một thời của "Hoa cỏ may" bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hùng của thời hiện tại phát tướng và trưởng thành hơn rất nhiều so với Hùng bụi bặm của "Hoa cỏ may" một thời.

hung hoa co may1

Đầu những năm 2000, Quyết Thắng là một trong những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất với thành công liên tiếp từ hai bộ phim "Hoa cỏ may" và "Những ngọn nến trong đêm". Trong phim "Hoa cỏ may", Quyết Thắng thủ vai Hùng. 

hung hoa co may2

Với chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai, tuấn tú, Quyết Thắng dễ dàng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ. Từ nhỏ Hùng đã sống lang thang, một mình kiếm sống tại Sài Gòn. Anh có tình bạn thời thơ ấu gắn kết với Hương (Hồ Ngọc Hà) và đem lòng yêu Na (Vi Cầm).​

hung hoa co may3

Trong "Hoa cỏ may", khán giả được gặp Hùng - anh chàng bụi bặm, nam tính và mạnh mẽ. Cùng từ vai diễn này, Quyết Thắng có cơ duyên nhiều hơn với màn ảnh nhỏ. 

hung hoa co may4

Có lẽ Quyết Thắng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là diễn viên khi theo học tại trường Đại học Thương mại, khoa Du lịch. Thậm chí, sau khi ra trường anh còn từng đi làm ở một khách sạn, công việc không liên quan gì tới nghệ thuật. Sau đó, nghe theo một người bạn, Quyết Thắng đã tới đăng ký học tại lớp người mẫu ở Cung Văn Hóa Hữu nghị Việt Xô.

hung hoa co may7

Thành công với vai Hùng giúp Thắng tự tin vào vai Quốc trong "Những ngọn nến trong đêm". Trong "Những ngọn nến trong đêm", Thắng vào vai Quốc, người yêu say đắm của nhân vật Trúc. 

hung hoa co may8

Chuyện tình Quốc (Quyết Thắng) - Trúc (Mai Thu Huyền) cho đến nay vẫn được nhiều người nhớ tới như một kỷ niệm đẹp trên sóng truyền hình. Sau khi dắt vốn bằng hai bộ phim đình đám, "Hoa cỏ may" và "Những ngọn nến trong đêm" Quyết Thắng đã trở thành một trong những nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại thời điểm đó.

hung hoa co may9

Không tân dụng cơ hội sau khi tham gia "Hoa cỏ may" và "Những ngọn nến trong đêm", Quyết Thắng lui về kinh doanh trong sự nuối tiếc của nhiều người.

hung hoa co may10

Hiện tại, Quyết Thắng đã tìm được mái ấm hạnh phúc của mình với vợ và 2 cô con gái xinh xắn. Hiện cả gia đình anh đang sinh sống tại Hà Nội.

hung hoa co may3

Quyết Thắng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc của mình trong sự ghen tị của nhiều người.

hung hoa co may11

Sau hơn 10 năm rời xa làng giải trí, năm 2012, Quyết Thắng bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ khi tham gia đóng phần 3 của "Hoa cỏ may".

hung hoa co may12

Ở tuổi 39, Quyết Thắng có phần phát tướng hơn so với trước đây. Nam diễn viên của "thì" hiện tại đã béo hơn, già dặn hơn, trưởng thành và đàn ông hơn trước. Mặc dù không thường xuyên đóng phim nhưng Quyết Thắng chưa bao giờ mình nghĩ đóng phim là nghề tay trái. Anh từng tâm sự rằng mỗi khi có vai diễn đều cố gắng làm thật tốt chứ không nghĩ nó là một cuộc vui.

Vi Cầm: Na của
Vi Cầm: Na của "Hoa cỏ may" giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ thành công với vai diễn Na trong phim "Hoa cỏ may", Vi Cầm nay đã trở thành nhân viên văn phòng để tiện chăm sóc gia đình nhỏ của mình.
Minh Hằng trẻ trung như gái đôi mươi với kiểu bện tóc hai bên
Minh Hằng trẻ trung như gái đôi mươi với kiểu bện tóc hai bên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với kiểu tóc bện hai bên cùng gu thời trang trẻ trung, nữ tính, Minh Hằng trông thật xinh đẹp và tươi tắn như gái đôi mươi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn