Phan Thành quyết "buông tay" khi Midu từ bỏ?

18:00, Thứ sáu 11/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành quyết định chia tay Midu sau mọi cố gắng hàn gắn vì quá mệt mỏi?

Thời gian gần đây, chuyện ồn ào tình cảm của Midu đại gia Phan Thành khiến dư luận phải chú ý. Dù có nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ của cặp đôi đã "rạn nứt" và không thể hàn gắn nhưng vào cuối tháng 1 vừa qua, những hình ảnh Phan Thành – Midu thân thiết trở lại khiến nhiều người hâm mộ cho rằng họ đã “nối lại tình xưa” sau bao sóng gió. 

Tuy chưa từng chính thức lên tiếng công khai quay lại nhưng những động thái và hình ảnh của MiduPhan Thành liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau khiến nhiều người cảm thấy vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi. Tuy vậy, trong khoảng thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên đăng tải trạng thái buồn bã đầy ẩn dụ trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ rằng tình cảm của cặp đôi lại đang gặp trục trặc.

Phan Thành quyết

Midu thường xuyên đăng tải status đầy ẩn ý về chuyện tình cảm.

Ngày 7/3, trên trang facebook cá nhân, Midu chia sẻ: “Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống...”. 

Ngay ngày hôm sau, 8/3, Phanh Thành viết: “Sỏi đá cũng cần nhau. Trong khi con người thì lại bất cần nhau...thôi thì tự tìm niềm vui cho bản thân mình.” Dòng trạng thái trên trang cá nhân Phan Thành khiến nhiều người cho rằng đây chính là lời nhắn nhủ của anh tới MiduĐáp trả lại trạng thái của Midu và tự an ủi tự mình đi tìm niềm vui, phải chăng Phan Thành đã quyết định "buông" sau bao cố gắng hàn gắn tình cảm. Đã có nhiều ý kiến cho rằng, đây chính là cái giá mà Phan Thành đang phải trả cho sai lầm trước đó của mình khi mang lại cho Midu những nỗi đau và tổn thương khi bị lừa dối, phản bội.

Phan Thành quyết

Dòng trạng thái được cho là có ý buông bỏ của Phan Thành.

Hơn nữa, trong ngày 8/3 trên trang cá nhân của mình, không khoe những món quà đắt tiền hay đi ăn đi chơi cùng bạn trai Phan Thành, Midu lại lẳng lặng khoe hình ảnh được tặng một bó hoa đơn giản từ… người bán hoa khiến cho nghi án mối quan hệ yêu đương giữa hai người đã lần nữa vấp phải mâu thuẫn. Những động thái thay đổi nhanh như chớp của người trong cuộc khiến dư luận vô cùng tò mò về tình trạng mối quan hệ hiện tại giữa hai người. 

HOT: 'Bạn gái' Lee Min Ho và mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' hẹn hò
HOT: 'Bạn gái' Lee Min Ho và mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' hẹn hò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
Những hình ảnh đẹp trong đám cưới ở chợ của Kha Ly - Thanh Duy
Những hình ảnh đẹp trong đám cưới ở chợ của Kha Ly - Thanh Duy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiều 10/3, Thanh Duy và Kha Ly đã tổ chức tiệc cưới trong sự chúc mừng hạnh phúc của gia đình và bà con họ hàng tại quê nhà An Giang.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link