Nhan sắc Á hậu sắp kết hôn với Bí thư tỉnh đoàn Nguyễn Minh Triết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù giành được thứ hạng cao tại cuộc thi cấp quốc tế nhưng Đồng Thanh Vy không mấy mặn mà với showbiz.

Mới đây, công chúng đang xôn xao trước hình ảnh đám hỏi được cho là của Bí thư tỉnh đoàn tỉnh Bình Định. Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Minh Triết cho biết đám hỏi của ông và cô Đồng Thanh Vy diễn ra ngày hôm qua tại Tây Ninh. Ông cho biết thêm hai bên gia đình đang xem ngày đẹp để chuẩn bị ngày tổ chức đám cưới.

i.

Bí thư tỉnh đoàn tỉnh Bình Định Nguyễn Minh Triết và Á hậu Đồng Thanh Vy (ở giữa) rạng rỡ trong đám hỏi.

Trong bức ảnh, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á - Miss Asean duyên dáng trong tà áo dài truyền thống hạnh phúc đứng bên cạnh Bí thư tỉnh đoàn tỉnh Bình Định (con trai út của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng).

Được biết, Đồng Thanh Vy là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013 được tổ chức tại Thái Lan. Cô sinh năm 1993 tại Tây Ninh, cao 1m71 với số đo ba vòng: 83-61-89. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp hiền lành, phúc hậu.

Đồng Thanh Vy đoạt giải Á hậu Đông Nam Á 2013 tổ chức tại Thái Lan.

Năm 2013, Đồng Thanh Vy tham gia cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á - Miss Asean và giành danh hiệu Á hậu. Trước đó, người đẹp từng dự thi  F-Idol 2013 nhưng chỉ lọt vào chung kết.

Mặc dù giành được thứ hạng cao tại cuộc thi cấp quốc tế nhưng Đồng Thanh Vy không mấy mặn mà với showbiz, cô vẫn theo đuổi con đường học vấn. Mỹ nhân sinh năm 1993 cũng không xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí như các người đẹp khác nên có thể coi cô là một trong những Á hậu "kín tiếng" nhất showbiz.

Đồng Thanh Vy sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, ngọt ngào.

Cô thỉnh thoảng có tham gia một vài sự kiện làm mẫu ảnh.

Cận cảnh nhan sắc Á Hậu Đồng Thanh Vy.

Người đẹp Tây Ninh rạng rỡ bên nghệ sĩ Mỹ Uyên trong một sự kiện.

Cô từng được nhà thiết kế Hoàng Hải hỗ trợ và tư vấn về style ăn mặc. 

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng, cô chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống và hoạt động nghệ thuật.

Trong vai trò người mẫu, Thanh Vy kiêu sa và đầy cuốn hút trước ống kính.

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới ở chợ của Kha Ly - Thanh Duy
Những hình ảnh đẹp trong đám cưới ở chợ của Kha Ly - Thanh Duy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiều 10/3, Thanh Duy và Kha Ly đã tổ chức tiệc cưới trong sự chúc mừng hạnh phúc của gia đình và bà con họ hàng tại quê nhà An Giang.

 

Bí mật ít biết giữa Việt Trinh và đạo diễn phim Người đẹp Tây Đô
Bí mật ít biết giữa Việt Trinh và đạo diễn phim Người đẹp Tây Đô
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo lời kể của đạo diễn Lê Cung Bắc thì diễn viên Việt Trinh từng bị các nhà làm phim quay lưng vì yêu đại gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn