Lê Hoàng: "Ngọc Trinh luôn làm việc vì đàn ông"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Hoàng tiếp tục có những nhận xét gây "choáng" về Ngọc Trinh, Thu Minh được chồng Tây tặng xế 7 tỷ là những tin giải trí chính ngày 20/12.

Thu Minh được chồng tặng siêu xe và lập quỹ từ thiện

Thu Minh vừa tổ chức một buổi tiệc Giáng Sinh ấm cúng và sang trọng cùng những người bạn thân thiết của mình. Đây là bữa tiệc để nữ diva có thể gửi lời cám ơn đến những người đã luôn ủng hộ, sát cánh bên mình, cũng như “ăn mừng” một năm khá thành công vừa qua.

Với 1 năm nhiều thành công nhưng cũng có khá nhiều chuyện buồn của vợ, chồng Thu Minh đã tặng quà Giáng Sinh cho chị là một chiếc S Class sang trọng, và theo đại diện hang xe này thì sau ngày 19/12 dòng xe sẽ đổi tên thành Thu Minh Class. Thu Minh không giấu được sự hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt mình khi nhận được món quà “khủng” của chồng.

            Thu Minh hạnh phúc khi được chồng tặng siêu xe 7 tỷ

Trong năm 2013, Thu Minh đã khá thành công trong sự nghiệp của mình. Có thể kể đến là mini album Hot nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, liveshow Dấu Ấn diễn ra rất cuồng nhiệt, tung ra những sản phẩm mới, sự kết hợp bất ngờ cùng Thanh Bùi. Và đặc biệt nhất là Thu Minh đã nhận được giải MAMA 2013 trong hạng mục Best Asian Artist Award.

Song song với thành công trong sự nghiệp, nữ ca sĩ cũng nhiệt tình tham gia vào những hoạt động xã hội. Trong đêm tiệc Giáng Sinh của mình, Thu Minh cùng chồng Tây cũng đã chính thức giới thiệu về Quỹ từ thiện mang tên chị: “Thu Minh Foundation”.

Và quỹ từ thiện của Thu Minh đã trích ra 1 tỷ đồng trao tặng cho mái ấm Mai Tâm – nơi nuôi dưỡng những trẻ em và người mẹ bị nhiễm bệnh HIV. Nữ ca sĩ mong muốn giúp đỡ phần nào khó khăn cho những người phụ nữ đang mang thai không may mắc phải căn bệnh thế kỷ, và giúp cho những đứa trẻ tại đây được học hành đến nơi đến chốn.

Lê Hoàng nhận xét gây "choáng" về Ngọc Trinh

Vốn là một vị đạo diễn "chua ngoa" của điện ảnh Việt và là vị giám khảo khó tính trong các chương trình giải trí, đã hơn một lần Lê Hoàng có những nhận xét và phát ngôn khá hài hước và không kém phần "sốc" về Ngọc Trinh. 

Nói về bộ ảnh bán nude gây xôn xao cư dân mạng của Nữ hoàng nội y trong mấy ngày gần đây, Lê Hoàng đã có những nhận xét khiến khán giả "nghe mà thích". 

"Bộ ảnh Cám dỗ của Ngọc Trinh khiến đàn ông trẻ thở mạnh, đàn ông không còn trẻ thở đứt quãng.

Trong thế kỷ 21, ai dám tuyên bố đồ lót không quan trọng. Trong thế kỷ 21 và có lẽ thế kỷ 22 nữa, ai dám đến những dạ hội mà quần áo bên ngoài lấp lánh còn bên trong đồ lót tả tơi? Chắc chắn không ai cả, nếu có đầu óc bình thường chứ chả cần xuất chúng.

Do vậy, Ngọc Trinh cứ vững bước, yên tâm, vui vẻ đi trên con đường chụp hình đồ lót của cô (dù nhiều khi đồ ấy bé đến mức nhìn không ra). Chỉ có những kẻ hẹp hòi, có nhận thức cũ kỹ hoặc không hẹp hòi nhưng thân hình xấu xí, chẳng đồ lót nào vừa mới cáu kỉnh.

   Lê Hoàng thường xuyên có những phát ngôn "sốc" về Ngọc Trinh

Trong ảnh Ngọc Trinh cầm quả Táo đỏ rực và chín mọng. Nhìn biết ngay táo ngọt và không có sâu. Bản thân Ngọc Trinh cũng chín mọng, còn sâu nếu có thì kệ, đàn ông hào hiệp bỏ qua. Chả sâu nào gặm nổi cảm xúc, nhất là khi nhìn Ngọc Trinh như một Eva. Cả nhân loại đều biết Eva sinh ra để tình yêu sinh ra, từ đó mọi khao khát như vui chơi, ca múa, ăn uống cũng sinh ra.

Ngọc Trinh luôn làm việc vì đàn ông. Còn tin gì hạnh phúc cho đàn ông hơn tin này! Nếu chỉ có con gái xấu, con gái gầy nhom, da đen sì hoặc nếu chỉ có bà già cáu kỉnh, răng lỏm chỏm, tóc bù xù vì đàn ông, còn các cô gái trẻ, da trắng ngần vì hà mã, vì cá sấu, vì voi hay vì ngựa thì đàn ông toi đời. Đàn ông lâm nguy hoặc ít ra cũng đau khổ gần chết!

Nếu như Ngọc Trinh trở thành vô địch cử tạ, nhận chức giáo sư đại học hoặc bảo vệ thành công luận án tiến sĩ vật lý hạt nhân những chuyện đó sẽ gây sốc hơn nhiều. Thậm chí gây chấn động trong dư luận, gây hiểm nguy cho xã hội và khoa học".

Trước đó, Lê Hoàng cũng từng có lời nhận xét về Ngọc Trinh mang đậm tính "ngợi ca".

"Câu nói của hoa hậu quốc tế Mỹ - Ngọc Trinh: “Khi chị giỏi, chị sẽ không gặp được những người đàn ông lo lắng cho mình” đã trở thành nổi tiếng... Ngọc Trinh tuyệt ở chỗ biết căn dặn chị em muốn được đàn ông lo cho thì phải đừng tỏ ra là mình giỏi. Trời ơi, lời dặn dò ấy mới thông minh làm sao! Nếu không phải hoa hậu có trí tuệ siêu phàm thì chắc chắn không thể nghĩ ra được. Bởi Ngọc Trinh biết quá rõ lũ đàn ông".

Có thể thấy, đâu phải người đẹp nào cũng vinh hạnh được một người thông minh, tài giỏi như Lê Hoàng dành tặng những lời nhận xét "quý báu" như vậy. Quả thực, vẻ đẹp của Ngọc Trinh làm trỗi dậy biết bao con tim của cánh đàn ông, và trong đó có cả Lê Hoàng.

  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn