Lê Phương nói gì sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương cho rằng khi ai đó nói "Chúng ta thật khác nhau!", chỉ đơn giản là vì... họ muốn đi!

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng bày tỏ về cuộc sống cũng như những "bài học" trong chuyện tình cảm mà cô đúc rút được. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ: "Khi người ta yêu. Có điểm tương đồng, người ta hạnh phúc rằng: "Sao chúng ta hợp nhau đến thế?". Khi có điều trái ngược, người ta lại bảo vệ rằng: "Thật là thú vị, chúng ta sẽ bổ sung những ưu khuyết cho nhau!". Và khi ai đó nói rằng: "Chúng ta thật khác nhau!", chỉ đơn giản là vì.. Họ muốn đi!! ".

le phuong1

Lê Phương nói gì sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan?

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Rất nhiều người đồng cảm và chia sẻ với nỗi lòng của nữ diễn viên và mong cô sẽ tìm được bến đỗ thứ hai bình yên cho mình.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Phương đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Nữ diễn viên cho biết, cô từng sống hết mình vì tình yêu, hy sinh tất cả để giữ gia đình hạnh phúc nhưng đổi lại là những ngày sống trong nước mắt.

Nhìn cảnh ba mẹ già mà còn phải lo lắng vì cô, hay cơ hội làm việc cũng lần lượt tuột khỏi tầm tay khiến cô suy nghĩ rất nhiều. Những đêm khóc ướt gối và cô đã nhận ra mình phải bỏ hết để làm lại từ đầu vì cuộc sống còn nhiều thứ quan trọng hơn. Thế là cô dần lấy lại cân bằng, tìm những niềm vui khác từ công việc, bạn bè và con cái để xoa dịu vết thương lòng.

le phuong2

Lê Phương và con trai Cà Pháo.

Giờ đây, mỗi khi nhắc lại chuyện đã qua, Lê Phương chỉ mỉm cười. Cô chia sẻ, hiện tại, cô đang rất hài lòng với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, bởi có thể làm những gì mình muốn, chủ động trong công việc, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gần gũi con hơn. Quá khứ ngủ yên xin đừng nhắc lại, hãy lấy hiện tại để bắt đầu tương lai mới tươi đẹp hơn. 

Theo đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ, rằng nếu như Quách Ngọc Ngoan đã có con đường đi riêng, anh cũng công khai bạn gái thì Lê Phương cũng đang sống trong hạnh phúc. Lê Phương cho biết, cô đã chọn được một người và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Do vậy, cô không muốn tiết lộ vì mọi thứ chỉ bắt đầu, kết quả ra sao còn chưa biết. Cô xin phép giữ bí mật và sẽ công bố khi cảm thấy phù hợp nhất.

Lê Phương và một ngày
Lê Phương và một ngày "làm mẹ trọn vẹn" với con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù bận rộn nhưng Lê Phương vẫn dành trọn một ngày để đưa con trai đi chơi.
Lê Phương công khai người tình để
Lê Phương công khai người tình để "trêu ngươi" Quách Ngọc Ngoan?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi Quách Ngọc Ngoan công khai người mới, Lê Phương tiếp tục "trêu ngươi" bằng hình ảnh tay trong tay với người đàn ông lạ mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn