Lộ diện con gái xinh như hot girl của danh hài Xuân Hinh

11:50, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trong 1 sự kiện nghệ thuật, con gái của Xuân Hinh đã gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thời thường.

Trong một sự kiện nghệ thuật vừa diễn ra mới đây, con gái nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã gây chú ý khi lần đầu tiên xuất hiện trong một sự kiện cùng gia đình. Đây là lần hiếm hoi cả gia đình Xuân Hinh xuất hiện trước truyền thông. Nghệ sĩ hài rất ít khi chia sẻ chuyện gia đình vì anh không muốn người thân gặp chuyện thị phi hay bị bàn tán không đáng có. 

Bảo Linh là tên cô con gái rượu của danh hài đất Bắc. Cô sở hữu một ngoại hình xinh đẹp không kém bất cứ hot girl nào.

Bảo Linh hiện đang là du học sinh tại Mỹ.  đã sang Mỹ từ năm lớp 11. Tuy có bố là danh hài nổi tiếng nhưng Bảo Linh không chọn đi theo nghiệp của bố mà lại chọn con đường học vấn. 

Bảo Linh gây ấn tượng với người đối diện cùng làn da trắng, khuôn mặt thanh tú, phúc hậu và vẻ ngoài hiện đại. Trong sự kiện lần này, cô xuất hiện cùng mái tóc màu rêu khói thời thượng cùng áo lông khoác ngoài váy ôm màu đen sành điệu

Khi được phóng viên yêu cầu chụp ảnh, cô con gái rượu của Xuân Hinh tỏ ra khá ngại ngùng. Cô chia sẻ, do không quen chụp ảnh nên cô không có kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính.

Xuất hiện tại sự kiện lần này còn có vợ danh hài Xuân Hinh - Phương Lan và con trai Xuân Quang. Theo lời kể của Xuân Hinh thì gia đình của anh rất hạnh phúc và luôn tràn ngập tiếng cười.

Xuân Hinh chia sẻ, anh cảm thấy may mắn vì có người vợ chu đáo, luôn hiểu và chăm sóc anh. Ngoài ra, anh cũng rất tự hào vì có con gái xinh đẹp và con trai điển trai "ăn đứt" bố.

Danh hài cũng chia sẻ, phía sau sự thành công của anh, có sự đóng góp rất lớn của vợ và các con.

HOT:Chương trình Táo quân sẽ tiếp tục được phát sóng vào năm nay?
HOT:Chương trình Táo quân sẽ tiếp tục được phát sóng vào năm nay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nghệ sĩ hài Chí Trung đã đăng tải 1 dòng thông tin về "sự kiện trọng đại" mà ai cũng ngóng đợi vào dịp tết này: Táo Quân 2016.
Quỳnh Chi:
Quỳnh Chi:"Mẹ chồng cũ của tôi không có lỗi, chỉ tôi mắc sai lầm"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ chân thành sau nửa năm ly hôn thiếu gia Văn Chương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy