Showbiz 28/12: Phạm Hương là HH kém may mắn, Trần Lập chia sẻ lạ

21:00, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz 28/12 nổi bật với thông tin Phạm Hương là Hoa hậu kém may mắn nhất Hoa hậu Hoàn vũ và Trần Lập chia sẻ lạ sau 2 tháng điều trị ung thư.

chuong tu di

Chương Tử Di hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng tại Mỹ, cùng với sự hân hoan của ông xã Uông Phong và cả gia đình. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ "Ngày 27/12/2015, anh, em và con, món quà nhỏ bé ra đời đã đem đến cho chúng ta một gia đình thực sự và hạnh phúc! Thật may mắn khi vì tôi đã sinh nở bình an, thuận lợi, cảm ơn mọi người rất nhiều". 

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải chú ý khi xuất hiện vô cùng gợi cảm, quyến rũ trong Đêm chung kết siêu mẫu Việt Nam 2015 với vai trò là giám khảo. Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng Hà Hồ vốn xuất thân từ nghề người mẫu và từng là thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Trong cuộc thi lần này, "bà mẹ một con" vẫn được ban tổ chức tin tưởng mời ngồi ghế giám khảo cùng với siêu mẫu Vĩnh Thụy, người mẫu Jessica Minh Anh. Trước đó, Hà Hồ cũng rất tích cực luyện tập cùng các thí sinh và các ca sĩ khác để mang đến cho khán giả một màn trình diễn đầy ấn tượng trong đêm chung kết.

anh quan

Tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam, sự cố công bố nhầm tiếp tục diễn ra sau khi hội đồng giám khảo đã lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất để lần lượt trao giải: Đồng, Bạc, Vàng. Và ở phần công bố giải Vàng, MC Anh Quân đã khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng khi tuyên bố: “Giải Vàng Siêu mẫu 2015, thí sinh sẽ nhận được cúp vàng, bằng chứng nhận và tiền thưởng 200 ngàn đồng cho 2 giải”. Sau khi được Lan Khuê nhắc, nam MC đã nhanh chóng chỉnh sửa lại "200 triệu đồng thưa quý vị”.

na na

Mới đây, theo trang TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ, nữ ca sĩ - diễn viên Nana, thành viên nhóm After School xứ Hàn, đã chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất của năm 2015. Đây là lần thứ hai Nana chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng. Năm 2014, Nana cũng từng vượt trên nhiều gương mặt đình đám thế giới gây để đứng đầu top 100. Trước đó, vào năm 2013, Nana cũng gây bất ngờ khi vọt lên top 2 của BXH này.

pham huong

Missosology - chuyên trang về các cuộc thi nhan sắc quốc tế bất ngờ công bố Top 5 thí sinh kém may mắn, gây tiếc nuối nhất giai đoạn 2010 - 2015. Được biết, đây là những người đẹp được đánh giá rất cao trước đêm chung kết nhưng lại "trắng tay" ra về trước sự ngỡ ngàng, sửng sốt của khán giả, trong đó có Phạm Hương - thí sinh kém may mắn nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

tran lap phunutoday1

Gần 2 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư, sức khỏe của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã có nhiều tiến triển tốt. Trần Lập chia sẻ, sau ca phẫu thuật giọng hát của anh còn tốt hơn trước. Vì trong quá trình phẫu thuật, anh phải cắt bớt một phần ruột nên cột hơi đã thay đổi theo xu hướng tốt hơn cho giọng hát. Theo "thủ lĩnh của Bức Tường" thì độ cao thanh âm cao hơn hắn so thông thường. "Ban nhạc thử tăng tone bài lên cả quãng 3 mà vẫn hát được làm cả bọn ngạc nhiên quá đỗi...Như vậy là biker độ xe một thời gian, vì số phận phải độ cả người. Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp. I’m back”.

MC Siêu mẫu Việt Nam công bố nhầm giải thưởng trong chung kết
MC Siêu mẫu Việt Nam công bố nhầm giải thưởng trong chung kết
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Anh Quân đã gặp sự cố công bố nhầm giải thưởng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.
Phạm Hương là 'người đẹp kém may mắn nhất' HH Hoàn vũ 2015
Phạm Hương là 'người đẹp kém may mắn nhất' HH Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng Nam Mỹ đã dành tặng Phạm Hương danh hiệu "Hoa hậu kém may mắn nhất" cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong