Quỳnh Chi:"Mẹ chồng cũ của tôi không có lỗi, chỉ tôi mắc sai lầm"

08:00, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ chân thành sau nửa năm ly hôn thiếu gia Văn Chương.

Mới đây, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ hết sức chân thành sau nửa năm ly hôn thiếu gia Văn Chương. Nữ MC cho biết, khi mọi chuyện đã dần lắng xuống, cô mới có thời gian bình tâm suy nghĩ và nhận thấy bản thân có quá nhiều hành động bồng bột thời gian qua. Cô cũng muốn gửi lời xin lỗi gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng cũ của cô - bà Diệu Hiền vì những sai lầm mà cô đã gây ra trong quá khứ.

Quỳnh Chi muốn gửi lời xin lỗi gia đình chồng vì những sai lầm cô đã gây ra trong quá khứ.

Quỳnh Chi chia sẻ, chồng cũ của cô - thiếu gia Văn Chương là một người đàn ông rất tốt: "Trong suốt 3 năm chung sống, anh Chương chưa bao giờ nặng lời với tôi. Cho dù tôi và mẹ chồng có nhiều mâu thuẫn, nhưng anh ấy cũng chưa từng trách tôi. Trong số những người đàn ông tôi yêu, anh là người biết lắng nghe và hiểu tôi hơn cả. Con người, tính cách của anh Chương rất tốt, đó là lý do tôi nhận lời yêu và kết hôn với anh. Anh không lăng nhăng, không chơi bời, tôi rất coi trọng điều đó."

Nữ diễn viên cũng cho biết, lí do chia tay giữa cô và chồng thực ra là do lỗi của cô khi cô đã làm nhiều việc quá đáng với gia đình chồng. Cũng vì còn quá trẻ nên Quỳnh Chi đã không biết dung hòa với gia đình chồng dẫn đến nhiều mâu thuẫn, gây tổn thương cho cả hai bên. Tuy vậy, Văn Chương chưa từng 1 lần trách mắng cô, dù phải đứng giữa 2 bên giữa vợ và mẹ nhưng anh vẫn cố gắng chịu đựng trong suốt thời gian dài mà không trách cứ điều gì. Nữ MC cũng tiết lộ, do hoàn cảnh, chồng cũ buộc phải chọn lựa không đứng về phía cô. Cô cũng sẽ không oán trách bởi nếu là Văn Chương thì cô cũng sẽ lựa chọn làm như vậy.

Ngoài những chia sẻ về chồng cũ, Quỳnh Chi còn có những bật mí khá bất ngờ về chuyện "mẹ chồng - nàng dâu" giữa cô và mẹ chồng cũ - đại gia Diệu Hiền: "Tôi muốn gửi đến bà lời xin lỗi tận đáy lòng. Hơn hết, tôi mong bà tha thứ cho những sai sót của tôi. Tôi quá trẻ con và cư xử chưa đúng mực. Bà không có lỗi. Một người mẹ làm tất cả vì thương con thì không đáng trách. Chỉ có tôi là người mắc sai lầm vì tôi non dại và không biết kiềm chế bản thân."

Quỳnh Chi muốn cảm ơn mẹ chồng cũ vì bà đã chăm sóc con trai cô rất tốt.

Quỳnh Chi tâm sự, khi mọi chuyện lắng xuống, cô rất muốn gặp mẹ chồng cũ để xin lỗi về những gì đã qua. Thậm chí, cô còn cảm thấy biết ơn vì bà đã yêu thương và chăm sóc con trai của cô rất chu đáo: "Trong sâu thẳm, tôi vẫn nhắc bản thân nợ bà lời xin lỗi và lời cảm ơn sâu sắc."

Trải qua một cuộc hôn nhân không thành với người chồng đại gia cùng cú sốc tâm lý khi không được gặp con trai, Quỳnh Chi hiện tại đã dần lấy lại được ổn định và quay trở lại với công việc. Nữ MC chia sẻ, cô sẽ kiên nhẫn chờ đợi để nhận được sự tôn trọng của gia đình chồng cũ và hơn hết là để con trai không phải xấu hổ vì mẹ mình. Cô tin ông trời công bằng và cô sẽ sớm tìm lại được hạnh phúc.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại lộ chân xấu sau khi bị chê bai nhan sắc
Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại lộ chân xấu sau khi bị chê bai nhan sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pia Wurtzbach liên tục nhận được những lời nhận xét tiêu cực của khán giả về ngoại hình không hoàn hảo của mình.
Nhan sắc của mĩ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2015
Nhan sắc của mĩ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nana - thành viên nhóm After School của Hàn Quốc đã lần thứ hai chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy