Chương Tử Di hạ sinh con gái đầu lòng ở Mỹ

20:00, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chương Tử Di đã hạ sinh "công chúa" đầu lòng tại Mỹ vào lúc sáng nay trước sự hân hoan, chào đón của cả gia đình.

Sáng nay (28/12), Chương Tử Di bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng chồng nắm tay con gái trên trang cá nhân của mình kèm dòng chú thích "Ngày 27/12, mẹ đón chào con, sinh linh bé nhỏ của mẹ. Nhờ con, bố mẹ đã có gia đình thực sự. Thật may mắn khi tôi sinh nở bình an, thuận lợi, rất cảm ơn mọi người". 

Ngay sau đó, Uông Phong - ông xã Chương Tử Di cũng không giấu nổi hạnh phúc khi một lần nữa được lên chức cha: "Công chúa nhỏ rất đáng yêu. Đối với cha mẹ, nhờ có con, mùa xuân năm nay như đến sớm hơn".

chuong tu di phunutoday1

Hình ảnh gia đình nhỏ của Uông Phong và Chương Tử Di cùng con gái nắm tay nhau.

Quản lý của Chương Tử Di cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin nữ diễn viên 36 tuổi đã hạ sinh  vào sáng nay. Được biết, "công chúa" bé bỏng là con gái đầu lòng của Chương Tử Di và cũng là đứa con thứ ba của Uông Phong bởi trước đó, nhà soạn nhạc này đã có hai người con trong mối quan hệ với người phụ nữ trước. 

chuong tu di phunutoday2

Chương Tử Di và ông xã Uông Phong.

Tháng 2/2015, Uông Phong tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho Chương Tử Di, đồng thời ngỏ lời cầu hôn cô. Có thông tin, hai người đăng ký kết hôn tại Hong Kong vào tháng 5 năm nay, không lâu sau có tin Chương Tử Di sang Mỹ dưỡng thai, từ đó không thấy cô xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí Trung Quốc. Hồi tháng 8, dư luận cùng giới truyền thông rầm rộ đưa tin Chương Tử Di mang bầu. Tuy nhiên, nữ diễn viên chọn giải pháp im lặng và bí mật sang Mỹ chọn bệnh viện tốt nhất để chờ ngày sinh.

Chương Tử Di luôn giữ vị trí nữ minh tinh hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc. Năm nay, cô có 2 phim trình chiếu tại rạp: Chuyến tàu định mệnh 2, Rồng đang ở đâu. Riêng phim Oh My God cô tham gia diễn xuất với tư cách khách mời.

Trước phát ngôn sốc với Cường Đô la, Hà Hồ từng nói gì?
Trước phát ngôn sốc với Cường Đô la, Hà Hồ từng nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng đã "mổ xẻ" những phát ngôn gây sốc của Hồ Ngọc Hà sau tiết lộ có thể chung giường với Cường Đô la vì con trai.
MC Siêu mẫu Việt Nam công bố nhầm giải thưởng trong chung kết
MC Siêu mẫu Việt Nam công bố nhầm giải thưởng trong chung kết
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Anh Quân đã gặp sự cố công bố nhầm giải thưởng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong