Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển 'đại thắng' giải Ngôi sao của năm

06:00, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vượt qua các "đối thủ" khác, Khánh Thi và con trai Kubi đã "đại thắng" giải Ngôi sao của năm ở hai hạng mục "Bà mẹ của năm" và "Nhóc tỳ của năm".

Giải thưởng Ngôi sao của năm được chia thành 6 hạng mục chính: Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Nhóc tỳ của năm, Bà mẹ của năm và Đám cưới của năm. Hạng mục Mỹ nam của năm được thay thế bằng Ông bố của năm. BTC đã lập ra Hội đồng tư vấn gồm 20 thành viên, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, stylist, nhà báo uy tín.

khanh thi phunutoday1

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển 'đại thắng' giải Ngôi sao của năm.

Sau hơn hai tuần bình chọn, hệ thống đã chính thức khép lại vào 12h trưa ngày 28/12. Kết quả của giải thưởng được căn cứ trên số lượng bình chọn qua tin nhắn của độc giả. Theo đó, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển "đại thắng" ở 2 hạng mục. Trong khi Khánh Thi "đánh bại" các bà mẹ khác như  Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Trương Quỳnh Anh, MC Thanh Thảo Hugo và diễn viên Ốc Thanh Vân để giành giải "Bà mẹ của năm" với 1037 số phiếu bình chọn thì Kubi đáng yêu lại đạt giải "Nhóc tỳ của năm" với 3643 số phiếu, vượt xa các bé còn lại là Ricky (con trai Ngọc Thạch), Grammy (con gái Gia Bảo), Sushi (con trai Trương Quỳnh Anh) và Tiểu Panda (con gái Hoa hậu Hương Giang).

khanh thi phunutoday2

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển và con trai Kubi.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua bao sóng gió, hiện Khánh Thi đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và con trai Kubi bé bỏng.

Về phía bé Kubi, có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa đầy 1 tuổi song cậu bé đã nhận được sự quan tâm, thích thú từ phía báo giới cũng như người hâm mộ bởi vẻ đáng yêu, dễ thương, bụ bẫm với gương mặt phúng phính. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

Showbiz 28/12: Phạm Hương là HH kém may mắn, Trần Lập chia sẻ lạ
Showbiz 28/12: Phạm Hương là HH kém may mắn, Trần Lập chia sẻ lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz 28/12 nổi bật với thông tin Phạm Hương là Hoa hậu kém may mắn nhất Hoa hậu Hoàn vũ và Trần Lập chia sẻ lạ sau 2 tháng điều trị ung thư.
Phạm Hương là 'người đẹp kém may mắn nhất' HH Hoàn vũ 2015
Phạm Hương là 'người đẹp kém may mắn nhất' HH Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng Nam Mỹ đã dành tặng Phạm Hương danh hiệu "Hoa hậu kém may mắn nhất" cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong