HOT:Chương trình Táo quân sẽ tiếp tục được phát sóng vào năm nay?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nghệ sĩ hài Chí Trung đã đăng tải 1 dòng thông tin về "sự kiện trọng đại" mà ai cũng ngóng đợi vào dịp tết này: Táo Quân 2016.

Mới đây, nghệ sĩ hài Chí Trung đã đăng tải 1 dòng thông tin về "sự kiện trọng đại" mà ai cũng ngóng đợi vào dịp tết này, thông tin về Táo Quân 2016. Anh viết: "Sự kiện trọng đại: Các Táo đầy đủ và quyết tâm năm nay sẽ "bay" để đáp ứng với tình yêu của các bạn...Ok?".

Kèm theo dòng trạng thái của Chí Trung là hình ảnh họp mặt đông đủ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và dàn "Táo quân" hàng năm như: Xuân Bắc, Quốc Khánh, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Thành Trung... Dù không tiết lộ cụ thể nhưng tất cả người hâm mộ của Táo Quân đều hi vọng đây là buổi bàn bạc của đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng "các Táo" về kịch bản Gặp nhau cuối năm 2016.

Dàn "Táo quân" tề tựu đông đủ để bàn kịch bản Gặp nhau cuối năm 2016?

Trước đó, thông tin Táo Quân 2015 là số cuối cùng của loạt Táo Quân hàng năm đã gây xôn xao dư luận. Hầu hết các khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối với chương trình được coi là "món ăn tinh thần" vào mỗi dịp cuối năm. Nếu theo những gì Chí Trung chia sẻ thì hàng triệu người dân Việt Nam năm nay sẽ lại được xem Táo Quân và đón giao thừa như mọi năm.

Khán giả sẽ tiếp tục được theo dõi Táo Quân vào giao thừa năm nay?

Gặp nhau cuối năm hay còn được gọi là Táo Quân là một chương trình truyền hình phát sóng vào 20 giờ ngày cuối năm (âm lịch) trên các kênh VTV của Đài Truyền hình Việt Nam. Dựa theo truyền thuyết táo quân về trời, thông qua buổi chầu nơi các Táo báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm được trong suốt một năm qua, Gặp nhau cuối năm tập trung vào phản ánh, đả kích những vấn đề nóng bỏng, nổi cộm trong năm vừa qua, thuộc các lĩnh vực trong đời sống xã hội như kinh tế, văn hóa, giao thông, điện lực, y tế,... một cách hài hước, dí dỏm. Cách thể hiện kết hợp tấu nói, hài kịch xen lẫn với các điệu dân ca cải lương và nhiều bài nhạc chế. Chương trình được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, được đông đảo khán giả yêu thích và được coi là một chương trình truyền thống của năm mới âm lịch trên truyền hình.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại lộ chân xấu sau khi bị chê bai nhan sắc
Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại lộ chân xấu sau khi bị chê bai nhan sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pia Wurtzbach liên tục nhận được những lời nhận xét tiêu cực của khán giả về ngoại hình không hoàn hảo của mình.
Nhan sắc của mĩ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2015
Nhan sắc của mĩ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nana - thành viên nhóm After School của Hàn Quốc đã lần thứ hai chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn