Thách thức danh hài: "Bản sao" Lệ Rơi mất 20 triệu vì quá... nhạt

19:00, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 9 "Thách thức danh hài" ngày 27/12 vừa qua, thí sinh Hoàng Thanh Liêm đã gây được ấn tượng với BGK và khán giả bởi sự vô tư, hồn nhiên.

Tối qua (27/12), trong tập 9 Thách thức danh hài, thí sinh Hoàng Thanh Liêm làm nghề giữ xe đến từ TP HCM đã gây được ấn tượng với BGK và khán giả bởi sự vô tư, hồn nhiên.

Hoàng Thanh Liêm ghi điểm bởi sự vô tư, hồn nhiên.

Trong tiết mục đầu tiên, Thanh Liêm diễn tiểu phẩm Mụ phù thủy và bác thợ săn. Anh tự đóng 2 vai và thay đổi thân phận bằng cách… đội tóc giả. Nhìn thí sinh “nói nhảm một mình” trên sân khấu mặc cho ánh mắt tò mò của khán giả, Việt Hương không thể nhịn nổi cười. Với lý do… "diễn hài mà dở vô đối", giám khảo Trấn Thành đã dí dỏm gọi anh là phiên bản hài của Lệ Rơi, Việt Hương đã trao cho anh 2 triệu "an ủi".

Ở tiểu phẩm tiếp theo, Hoàng Thanh Liêm lại tiếp tục diễn 1 lúc 2 vai: con quạ và người nông dân trong truyện cổ tích Cây khế. Sân khấu của Thách thức danh hài một lần nữa vang lên những tràng cười thích thú bởi phần diễn hài hết sức...nhạt nhẽo của Thanh Liêm.

Ở vòng 4, dù tiếp tục cố gắng để giành lấy nụ cười của giám khảo nhưng Thanh Liêm đã không thể thành công. Anh tuột mất giải thưởng 20 triệu và phải ra về tay trắng. Lí do của việc này là bởi Thanh Liêm không còn giữ được sự hồn nhiên của những vòng trước. Việt Hương cho rằng anh đã sử dụng sai chiến thuật.

Thanh Liêm mất 20 triệu vì đánh mất đi sự vô tư, hồn nhiên vốn có.

Chàng trai 17 tuổi Nguyễn Minh Nhật tiếp tục là điểm nhấn của chương trình với khả năng nói tốc độ nhanh, nội dung tiểu phẩm hài lại rất...không liên quan. Tuy vậy, giám khảo Việt Hương vẫn cười vì sợ thí sinh nói nhiều quá dẫn đến...tắt thở.

Ở những vòng tiếp theo, Minh Nhật lần lượt hóa thân thành các nhân vật khác nhau như: bà nội trợ xem phim truyền hình hay bắt bẻ tình tiết đến chàng trai nhát gan nhưng thích thể hiện. Với cách biến hóa, thay đổi chiến thuật thông minh, Minh Nhật đã xuất sắc dành được 40 triệu đồng.

Nhan sắc của mĩ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2015
Nhan sắc của mĩ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nana - thành viên nhóm After School của Hàn Quốc đã lần thứ hai chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng.
Những hình ảnh giản dị đến khó tin của người đẹp Phạm Hương
Những hình ảnh giản dị đến khó tin của người đẹp Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh giản dị của Phạm Hương đã được cư dân mạng truyền tay nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy