"Lộ" poster phim 18 tỷ của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện bộ phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh đang trong khâu chuẩn bị sản xuất nhưng poster chính thức đã hoàn thiện.

Việc Ngọc Trinh quyết định làm diễn viên và nhà sản xuất phim khiến nhiều fan của cô và công chúng khá bất ngờ. Bộ phim "Vòng eo 56" được Ngọc Trinh đầu tư kinh phí 18 tỷ đồng để sản xuất và cũng đảm nhận vai nữ chính. Theo một số thông tin ban đầu thì phim có khai thác nhiều chi tiết có thật từ cuộc đời Ngọc Trinh.

Poster chính thức của film "Vòng eo 56" .

Trước "Vòng eo 56", Ngọc Trinh đã từng đóng một vai khách mời nhỏ trong phim "Hoàng tử & Lọ Lem" của đạo diễn Ngô Quang Hải, nhưng ngày đó cô chưa thực sự nổi tiếng nên không được chú ý. Ngọc Trinh cho biết "Bộ phim "Vòng eo 56" có nhiều màu sắc như hành động, tâm lý, tình cảm, hài... Nội dung phim xoay quanh nhân vật nữ chính do tôi thể hiện - một "cô bé Lọ Lem" từng bước khẳng định mình trong thế giới thời trang. Phim có những bối cảnh xa hoa, hào nhoáng của làng thời trang và cuộc sống thượng lưu đồng thời khắc họa cả những thăng trầm, ước mơ, khát vọng trong cuộc đời cô người mẫu. Nhiều tình tiết từ cuộc đời tôi được chọn đưa vào nhân vật này".

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: "Đây là một trong những dự án làm mình thấy thú vị nhất từ trước tới nay".

"Vòng eo 56" còn được quan tâm chú ý của công chúng khi Vũ Ngọc Đãng một đạo diễn hot và nổi tiếng mát tay trong việc biến diễn viên của mình qua một phim đã thành "sao" làm đạo diễn. Rất nhiều fan của "Nữ hoàng nội y" đang mong chờ sự thành công ở lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 của cô, bên cạnh sự thành công của nghề người mẫu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link