Lý Nhã Kỳ trực tiếp đánh bắt cá để đồng cảm với người lao động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Lý Nhã Kỳ diện váy để lội sông đánh bắt cá cùng người lao động.

Trong suốt 7 năm tham gia showbiz, Lý Nhã Kỳ nhiều lần làm “dậy sóng” dư luận với các scandal tình ái, lộ ngực lẫn những ồn ào xoay quanh trang phục tiền tỷ. Chính vì vậy, cô từng được xem là một trong những "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, "người đẹp" họ Lý dường như đã lui về "ở ẩn" sau khoảng thời gian "làm mưa làm gió" trong làng giải trí Việt. Có người cho rằng, sở dĩ Lý Nhã Kỳ không muốn xuất hiện bởi cô đã chán sự nổi tiếng của giới showbiz.

ly nha ky1

Lý Nhã Kỳ trực tiếp đánh bắt cá để đồng cảm với người lao động

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ những hình ảnh cô đang lội sông kéo lưới để có được những trải nghiệm thú vị về cuộc sống vất vả của người lao động vùng sông nước.

ly nha ky2

Lý Nhã Kỳ khoe "thành tích" đạt được sau khi trở thành "người lao động"

Cô viết: "Ngồi trên bờ nhìn thấy các anh, chị ở địa phương kéo lưới, cũng mong được trải nghiệm để hiểu hơn về công việc đầy khó khăn và mệt nhọc này nên Lý Nhã Kỳ đã quyết định thử sức mình. Kết quả là mọi người đã cho Lý Nhã Kỳ hiểu hơn rất nhiều về sự vất vả này".

ly nha ky3

ly nha ky23

Khác sa với Lý Nhã Kỳ sang trọng, sành điệu sải bước trên "thảm đỏ" và "chiến đấu" mạnh mẽ trong thương trường, giờ đây người hâm mộ đã nhìn thấy một Lý Nhã Kỳ "mới mẻ" hơn vai trò của một "người lao động" thực thụ. Hình ảnh "người đẹp" diện váy xanh kín đáo, lội sông lội nước bắt cá đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi rất hiếm khi họ thấy... Lý Nhã kỳ giản dị và đẹp như lúc này.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng đã khoe những tấm hình cô đang thử chơi một loại nhạc cụ vô cùng độc đáo. Đó là chiếc đàn được làm từ thau nhôm cũ, đòn gánh nước và dây cước.

ly nha ky24

ly nha ky25

Cô chia sẻ: "Lý Nhã Kỳ luôn cảm thấy tự hào con người Việt Nam, người Việt Nam ngoài đức tính cần cù, chăm chỉ thì còn rất tài hoa. Trường hợp của anh nghệ sĩ này thật đáng ngưỡng mộ. Không biết viết chữ, tên của anh ấy chính là chữ đầu tiên và duy nhất anh ta biết viết, vậy mà chỉ cần 1 chiếc chậu nhôm đã rỉ sét với 1 chiếc đòn gánh nước và 1 sợi dây cước thì anh đã có thế đánh được những bản nhạc hay đến mức làm bao nhiêu người say đắm.

Cho phép Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự khâm phục đến với anh bởi tài năng của anh và sự lạc quan trong cuộc sống của anh. Anh đã dạy cho Lý Nhã Kỳ hiểu nhiều hơn về thế nào là đam mê và hạnh phúc. Cám ơn anh".

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc giản dị tắm cho cún cưng
Lý Nhã Kỳ hạnh phúc giản dị tắm cho cún cưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ diện trang phục đời thường giản dị, chia sẻ niềm vui khi tắm cho cún cưng.
Lý Nhã Kỳ vừa giảm cân lại mũm mĩm không kém Thu Minh
Lý Nhã Kỳ vừa giảm cân lại mũm mĩm không kém Thu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên xuất hiện với bộ trang phục khá rộng khiến cô bị nhiều người cho rằng "mũm mĩm" không kém Thu Minh đang mang bầu 8 tháng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn