Mỹ Chi đoạt giải cao, Hương Baby đã có bầu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi lại đoạt giải lớn, Hương Baby, vợ Tuấn Hưng đã có bầu? là những tin giải trí chính ngày 7/4.

Phương Mỹ Chi lại đoạt giải lớn

Phương Mỹ Chi vừa tiếp tục bổ sung một giải thưởng nữa trong sự nghiệp ca hát của mình khi cô giành được giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 3 với ca khúc đã làm nên tên tuổi của em là “Quê em mùa nước lũ”.

Ca khúc này từng được Mỹ Chi thể hiện thành công trong chương trình The Voice Kids và tạo nên tên tuổi cho cô bé ngay lần đầu tiên chạm ngõ âm nhạc.

Trong liveshow vừa qua của Bài hát yêu thích, Mỹ Chi tiếp tục thành công với ca khúc này khi liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần liền với lượt bình chọn rất cao.

Không chỉ vậy, ca khúc còn đạt được một điều đặc biệt là ca khúc này luôn dẫn đầu ở cả 3 hình thức bình chọn là hội đồng khán giả đại diện, lượt nghe và tin nhắn. Đây là điều mà rất ít ca khúc đạt được sau 3 năm chương trình Bài hát yêu thích lên sóng.

Phương Mỹ Chi quả thật đáng khâm phục khi đạt được những thành công từ rất sớm.

Hương Baby, vợ Tuấn Hưng đã có bầu?

Trong khi đó, Tuấn Hưng vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh của mình và vợ, Hương Baby sau đêm tân hôn.

Hai người hạnh phúc trao cho nhau những cử chỉ tình cảm, hạnh phúc với nụ hôn ngọt ngào. Tuấn Hưng cũng không quên kèm theo câu "Anh yêu em".

Không chỉ vậy, dư luận cũng đang đặt nghi vấn về việc Hương Baby đang mang bầu. Xuất hiện trong cả hôm ăn hỏi lẫn đám cưới, vòng hai của Hương Baby đều to hơn so với bình thường.

Thân hình có phần mũm mĩm cùng với vòng hai khá lớn, nhiều người dự đoán cô đang mang bầu tháng thứ 2, 3. Nếu quả thật Hương Baby mang bầu thì cũng không phải là điều quá bất ngờ vì đó là là chuyện quá bình thường với các ngôi sao.

Tuấn Hưng quả thật hạnh phúc khi đã tìm được người phụ nữ của cuộc đời mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn