Những hình ảnh lung linh trong đám cưới Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiệc cưới của Tuấn Hưng và Hương Baby diễn ra tại khách sạn Melia (Hà Nội) tối qua (5/4). Đông đảo các nghệ sỹ, hotboy, hotgirl đình đám của Hà thành đã đến chung vui, chúc mừng đôi vợ chồng trẻ.

Đám cưới nam ca sĩ Tuấn Hưng được xem là một trong những đám cưới "hot" nhất showbiz Việt. Bởi thế, những tin tức và hình ảnh trong lễ thành hôn của cặp đôi này luôn được người hâm mộ quan tâm và săn đón.

Tối 5/4, tiệc cưới chính thức của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã diễn ra tại khách sạn 5 sao Melia Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm khách mời nổi tiếng và thân quen với cô dâu, chú rể. 

Trước đó vào buổi trưa, lễ đón dâu rộn ràng với sự xuất hiện của chiếc siêu xe 10 tỷ và sự háo hức, tò mò của rất đông người dân càng khiến cho lễ cưới tổ chức tối nay trở nên được mong chờ đặc biệt.

Cùng xem lại những giây phút hạnh phúc của Tuấn Hưng và Hương Baby trong ngày cưới:

Vợ mới cưới của Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương. Thu Hương sinh năm 1991, tên gọi thân mật là Hương Baby, cô sở hữu ngoại hình xinh xắn và dễ thương, là bạn thân của rất nhiều hotgirl Hà thành.
Với gương mặt tròn, phúc hậu và mái tóc đen dài nhưng Hương Baby luôn khiến người khác cảm nhận đươc vẻ gợi cảm, không kém phần quyến rũ của mình. 
Cận cảnh chiếc siêu xe rước dâu Porsche Panamera 10 tỷ của Tuấn Hưng
Sau khi kết thúc lễ đón dâu, Tuấn Hưng và Thu Hương vội vã đến khách sạn
Quế Vân là một trong những khách mời có mặt sớm nhất
Hotgirl Huyền Baby
Các khách mời: Khắc Việt, Lệ Quyên và Quế Vân tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm 
Vợ chồng Lệ Quyên chụp ảnh kỷ niệm cùng vợ chồng Tuấn Hưng
Cựu thành viên ban nhạc Quả dưa hấu - Anh Tú
Vợ chồng Đăng Khôi
Tự Long
Minh Tiệp
Quang Thắng
Hiếu Hiền và vợ con 
Tuấn Hưng trở nên thân thiết với Hiếu Hiền sau khi đóng Cho Một Tình Yêu cùng với Mỹ Tâm
Hiếu Hiền và Phí Thùy Linh là MC của buổi lễ
Tuấn Hưng và vợ xuất hiện trên sân khấu buổi lễ trong tiếng vỗ tay vang dội khắp khán phòng tiệc cưới. Tuấn Hưng hát ca khúc Mẹ yêu để cám ơn đấng sinh thành đã sinh ra anh và vợ. Sau đó, Tuấn Hưng tiếp tục thể hiện ca khúc lãng mạn Bức thư tình đầu tiên để dành tặng Thu Hương.
Cô dâu chú rể tiến hành các nghi thức cắt bánh, rót rượu và trao nhẫn cưới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn