Ngô Thanh Vân diện bikini bên trai lạ "quậy tưng bừng" ở bể bơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ngày làm việc căng thẳng, Ngô Thanh Vân tranh thủ "quậy" tưng bừng ở bể bơi cùng nhóm bạn thân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh cô cùng nhóm bạn thân diện bikini "quậy tưng bừng" trên hồ bơi. Theo đó, nữ diễn viên đã có những khoảnh khắc tinh nghịch, tạo dáng tinh nghịch, đáng yêu bên bạn bè.

ngo thanh van1

ngo thanh van2

Ngô Thanh Vân cùng trai Tây lạ xuất hiện tại bể bơi.

ngo thanh van3

Ngô Thanh Vân và bạn đã có những giây phút đáng nhớ tại... bể bơi.

ngo thanh van4

Nữ ca sỹ có những khoảnh khắc đáng nhớ, "khó đỡ" và vô cùng đáng yêu.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Ngô Thanh Vân đã thu hút hơn 9.000 lượt like kèm theo những lời ngợi khen "có cánh" dành cho nữ diễn viên.

Trước đó, khá nhiều nguồn tin cũng cho rằng Ngô Thanh Vân và diễn viên Petey Nguyễn trong phim "Ngày nảy ngày nay" đang yêu nhau và yêu nhau rất thắm thiết? Trước tình hình này, đông đảo người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi lớn: Liệu giữa Ngô Thanh Vân và Petey Nguyễn có diễn ra tình trạng phim giả tình thật như vài cặp đôi trong giới showbiz Việt. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên "đả nữ" cho rằng giữa họ chỉ là đồng nghiệp.

ngo thanh van4

Ngô Thanh Vân và bạn diễn Petey Nguyễn: Phim giả tình thật?

Ngô Thanh Vân và bạn diễn Petey Majik: Phim giả tình thật?
Ngô Thanh Vân và bạn diễn Petey Majik: Phim giả tình thật?
(Giải trí) - Độ thân thiết của hai diễn viên phim "Ngày nảy ngày nay" đã khiến người hâm mộ phải tò mò và dự đoán rằng, liệu có xảy ra tình trạng "Phim giả tình thật"?
Ngô Thanh Vân khoe hình xăm, Thanh Thảo cá tính với màu tóc tím
Ngô Thanh Vân khoe hình xăm, Thanh Thảo cá tính với màu tóc tím
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngô Thanh Vân khoe khéo hình xăm trên cánh tay thì Thanh Thảo lại khoe mái tóc tím "thủy chung" đầy cá tính của mình.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link