Ngọc Trinh: 'Nữ hoàng nội y' đang trở thành 'nữ hoàng nude'?

14:00, Chủ nhật 09/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh liên tục tung ra những bộ ảnh nude "bỏng mắt" khiến dân tình "điên đảo".

Kể từ khi bước chân vào giới showbiz cho đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết đến với nghệ danh "Nữ hoàng nội y" nhờ biết lợi dụng những đường cong hoàn mỹ và làn da trắng bóc của mình để quảng cáo đồ lót. Nhưng trong thời gian gần đây, có vẻ như Ngọc Trinh đang muốn trở thành nữ hoàng nude, khi cô liên tục tung ra những khuôn hình nude 100% khiến dân tình "điên đảo".

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải một bức ảnh nude toàn thân "bỏng mắt" cộng đồng mạng trên trang cá nhân của mình. Đi kèm với bức ảnh nóng bỏng là dòng chia sẻ: "Làm Ngọc Trinh là điều tuyệt vời nhất".

Ngọc Trinh

Bức ảnh nude 100% khiến cộng đồng mạng "bỏng mắt.

Trong hình ảnh mới nhất, "nữ hoàng nội y" phô trọn đường cong quyến rũ chỉ với một tấm vải ren mỏng khoác "hững hờ". Người đẹp khéo léo khoe chọn đường cong nóng bỏng cũng như che những điểm nhạy cảm bằng đôi tay trần của mình.

Ngọc Trinh
Bức ảnh nude 100% chỉ được che bởi mảnh vải mỏng.

 Trước đây Trinh cũng đã từng chụp rất nhiều bộ hình với nội y nhưng muốn có một bộ hình nude để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình lúc còn son với vóc dáng nuột nà nhất” – Nhiếp ảnh gia Chung Thanh Phong chia sẻ lý do Ngọc Trinh muốn thực hiện bộ ảnh nude này.

 Ngọc Trinh
Ngọc Trinh muốn ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của mình lúc còn son.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh của Ngọc Trinh nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp hoàn hảo của "nữ hoàng nội y". Tuy nhiên, cũng có người ý kiến về sở thích khoe thân của Ngọc Trinh. 

 Ngọc Trinh
 Ngọc Trinh tự bỏ tiền ra thực hiện bộ ảnh nóng vì... thích.

Đáp lại dư luận, Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ cứ có tiền là cô sẽ cởi: “Người ta cũng hỏi đến khi nào Ngọc Trinh mới hết khoe thân kiếm tiền, tôi nói đến khi nào còn khoe được là tôi vẫn khoe. Nó vừa là sở thích vừa được tiền nữa, tại sao tôi không khoe. Cho dù tôi có kinh doanh cỡ nào đi nữa nhưng nếu có một show quảng cáo trả tiền đúng như tôi thích, cao ngất ngưởng, tôi sẵn sàng khoe luôn”.  

 Ngọc Trinh
Hình ảnh nude 100% cho thấy đường cong quyến rũ của cô nàng Ngọc Trinh.

Trên thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gây "bỏng mắt" với những hình ảnh phơi bày da thịt. Năm ngoái, Ngọc Trinh cũng đã khiến dư luận một phen "dậy sóng", khi nude và lộ ngực trần trong một clip quảng cáo sữa tắm. Khác với những hình ảnh nửa kín, nửa hở trong những shot hình bikini quen thuộc trước đó của Ngọc Trinh, lần này, cô và ekip đã táo bạo khoe hết những phần đẹp nhất của cơ thể Ngọc Trinh dưới làn nước mát lạnh, theo một phong cách rất sexy. 

  Ngọc Trinh
Những bức ảnh làm "nóng mắt"  cộng đồng mạng trong clip quảng cáo sữa tắm năm 2014. (Ảnh: Internet) 

Khi ấy, nhiều ý kiến cho rằng,  những bức ảnh của Ngọc Trinh là quá trần tục. Nhưng Ngọc Trinh vẫn bỏ ngoài tai những nhận xét đó và nói rằng: “Đây là sản phẩm về sữa tắm nên việc thực hiện các cảnh quay nóng bỏng trong phòng tắm là rất bình thường. Các bạn không thể quảng cáo sữa tắm ở trong một quán cà phê hay những không gian không hợp”. Cô còn nhấn mạnh những cảnh quay hoàn toàn 100% là hình ảnh của cô, không sử dụng diễn viên đóng thế.   

 Ngọc Trinh
Ngọc Trinh khoe làn dan trắng không tì vết trong clip quảng cáo sữa tắm năm 2014. (Ảnh: Internet)

 Trước đây, mọi người thường mới chỉ quen với những bức hình "nội y" hoặc bán nude của cô nàng, chứ không phải nude 100%. 

 Ngọc Trinh
Bức ảnh từng khiến đồng mạng đứng ngồi không yên.
 
 Ngọc Trinh
Bức ảnh được chụp từ năm 2013 trong một chương trình quảng cáo game .
Ngọc Trinh

Trrong quá khứ Ngọc Trinh chỉ chụp những bức anh bán nude như thế này.

 Nhưng với việc Ngọc Trinh đã tuyên bố rằng: “Khoe body là sở thích của tôi, là niềm tự hào của tôi”, thì người ta có cơ sở để nghĩ rằng có thể một ngày không xa Ngọc Trinh sẽ trở thành "nữ hoàng nude" của showbiz Việt, thay vì tiếp tục là "nữ hoàng nội y".

Sốc với clip Ngọc Trinh mặc đồ lót, khoe dáng uốn éo giữa phòng
Sốc với clip Ngọc Trinh mặc đồ lót, khoe dáng uốn éo giữa phòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Ngọc Trinh mặc đồ lót, khoe dáng uốn éo giữa phòng đã khiến đông đảo người hâm mộ "đứng ngồi không yên".
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh "gây sốc" với những hình ảnh "điên" cùng Trà Ngọc Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thêm lần nữa, Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh "điên" cùng bạn thân Trà Ngọc Hằng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Đỗ Vân Anh