Ngọc Trinh khoe ngực tròn đầy, đi ăn hàng cùng trai lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì cô quá đẹp, quá hấp dẫn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã tiếp tục khiến người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên" với hình ảnh khoe vai trần, ngực tròn đầy vô cùng nóng bỏng và đi ăn cùng trai lạ. Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn giữ vững được độ "hot" về tên tuổi và nhan sắc của mình trong showbiz Việt. Cô luôn là gương mặt được các thương hiệu cũng như giới truyền thông săn đón, chiều chuộng. 

ngoc trinh1

ngoc trinh1

ngoc trinh3

Ngọc Trinh khoe ngực tròn đầy, đi ăn hàng cùng trai lạ.

Thời gian qua chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai. Với Ngọc Trinh cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Ngọc Trinh từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh.

Ngọc Trinh được
Ngọc Trinh được "người yêu bí ấn" mua tặng loạt đồ hàng hiệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi lộ diện, Ngọc Trinh đã được "người yêu bí ẩn" mua tặng loạt đồ hàng hiệu khá dễ thương.
Những sao Việt được báo chí nước ngoài khen nức nở
Những sao Việt được báo chí nước ngoài khen nức nở
(Giải trí) - Không ít những nghệ sỹ Việt nhận được những lời khen ngợi từ truyền thông nước ngoài về thành tích cũng như vẻ đẹp tính cách, ngoại hình của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn