Sốc với clip Ngọc Trinh mặc đồ lót, khoe dáng uốn éo giữa phòng

10:30, Thứ năm 06/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip Ngọc Trinh mặc đồ lót, khoe dáng uốn éo giữa phòng đã khiến đông đảo người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Mới đây nhất, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một clip do Ngọc Trinh tự quay trong căn hộ màu tím mà cô đã khoe trước đó nhiều lần. Đoạn clip được quay cả ở phòng khách và phòng ngủ của căn nhà. 

Theo đó, trong clip, Nữ hoàng nội y chỉ diện một bộ bikini màu trắng, tạo dáng uốn éo, khoe thân hình gọn gàng và nóng bỏng, đặc biệt là "vòng eo 56" đáng tự hào của cô. 

ngoc trinh1

ngoc trinh2

Sốc với clip Ngọc Trinh mặc đồ lót, khoe dáng uốn éo giữa phòng.

Ngọc Trinh vừa đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về lòng tin. Nữ hoàng nội y bày tỏ, rằng "Thứ đắt giá nhất trên thế gian này là lòng tin. Nó có thể mất hằng năm để có được, nhưng nó cũng sẽ bị đánh mất chỉ trong vài giây".

ngoc trinh3

Theo quan điểm của Ngọc Trinh, lòng tin là điều vô cùng quan trọng, là thứ đắt giá nhất trên thế gian bởi có khi phải mất hàng năm để có được lòng tin từ mọi người nhưng lòng tin cũng dễ dàng mất đi chỉ sau vài giây nếu như sự dối trá bị phát hiện.

Nhắc đến Ngọc Trinh, hẳn hàng triệu cô gái trẻ phải ngưỡng mộ đối với những gì cô đang có: sắc đẹp, sự nổi tiếng, tài sản kếch xù và dĩ nhiên, kèm theo những điều đó là những phát ngôn mang tính triết lý và gây sốc.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh "gây sốc" với những hình ảnh "điên" cùng Trà Ngọc Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thêm lần nữa, Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh "điên" cùng bạn thân Trà Ngọc Hằng.
Sao Việt mặc gì trong thời tiết giao mùa?
Sao Việt mặc gì trong thời tiết giao mùa?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mai Văn Hương, Minh Hằng, Ngọc Trinh... khéo léo chọn những trang phục năng động xuống phố trong thời tiết giao mùa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong