Sửng sốt với gương mặt khác lạ, "cứng như búp bê" của Ngọc Trinh

20:00, Thứ năm 06/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gương mặt khác lạ và "cứng như búp bê" của Ngọc Trinh đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh cô chụp chân dung vô cùng nóng bỏng kèm theo dòng chú thích "Công sức chụp cả ngày hôm qua ra được một tấm hình quá ưng ý luôn". Tuy nhiên, hình ảnh mới này của Nữ hoàng nội y một lần nữa làm "dậy sóng" dư luận bởi khuôn mặt khác lạ, có phần "cứng như búp bê" của mình.

ngoc trinh2

Sửng sốt với gương mặt khác lạ, "cứng như búp bê" của Ngọc Trinh

Ngay lập tức, bức hình của bà chủ Ngọc Trinh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành tặng cô những lời ngợi khen xinh đẹp, gợi cảm và rất dễ thương thì không ít người cảm thấy sửng sốt, bất ngờ với gương mặt khác lạ của người đẹp miền Tây. Đa số người hâm mộ đều cho rằng đây là hậu quả của việc sử dụng công nghệ photoshop quá đà.

ngoc trinh4

Hình ảnh đời thường khác lạ với hình ảnh mới của Ngọc Trinh.

Trước đó, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một clip do Ngọc Trinh tự quay trong căn hộ màu tím mà cô đã khoe trước đó nhiều lần. Đoạn clip được quay cả ở phòng khách và phòng ngủ của căn nhà. Theo đó, trong clip, Nữ hoàng nội y chỉ diện một bộ bikini màu trắng, tạo dáng uốn éo, khoe thân hình gọn gàng và nóng bỏng, đặc biệt là "vòng eo 56" đáng tự hào của mình. 

Clip Ngọc Trinh mặc đồ lót, khoe dáng uốn éo giữa phòng.

Nhắc đến Ngọc Trinh, hẳn hàng triệu cô gái trẻ phải ngưỡng mộ đối với những gì cô đang có: sắc đẹp, sự nổi tiếng, tài sản kếch xù và dĩ nhiên, kèm theo những điều đó là những phát ngôn mang tính "triết lý" và gây sốc.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh "gây sốc" với những hình ảnh "điên" cùng Trà Ngọc Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thêm lần nữa, Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh "điên" cùng bạn thân Trà Ngọc Hằng.
Ngọc Trinh khoe lưng trần, điệu đà cùng chị gái đi làm móng
Ngọc Trinh khoe lưng trần, điệu đà cùng chị gái đi làm móng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã khoe ảnh cô và chị gái Bích Điệu diện trang phục gợi cảm, quyến rũ, cùng nhau đi làm móng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong