Những cặp đôi "Mẹ kế- con chồng" hoà thuận nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Thương Tín, BTV Lưu Minh Vũ, con trai riêng của chồng ca sĩ Lệ Quyên, Anna Trương... dành nhiều tình cảm cho người mẹ kế của mình.

Mỹ Linh - Anna Trương

Nữ ca sĩ trẻ Anna từng chia sẻ, cô coi mẹ kế - diva Mỹ Linh - như mẹ ruột. Cô sống cùng giọng ca Hương ngọc lan từ khi còn là cô bé 3 tuổi.

Anna Trương và Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện cùng nhau đầy tình cảm.

Anna cho hay, mẹ kế của cô là môt người kỹ tính chứ không phải khó tính. "Mẹ hay để ý đến những chi tiết trong đời sống, điều đó giúp tôi và các em rất nhiều. Mấy chị em được mẹ chỉ dạy rất kỹ về cách ứng xử" - giọng ca Một nửa yêu thương nói.

Người mẫu Andrea và người mẹ kế Việt Nam

Andrea dành nhiều tình cảm cho mẹ kế. Cô tâm sự: "Tôi coi mẹ là tấm gương để phấn đấu và noi theo. Bà luôn là người đầy bản lĩnh trong công việc, nhạy bén trong kinh doanh và luôn chu toàn việc nhà". Trong ảnh, người mẫu sinh năm 1995 hạnh phúc chụp ảnh cùng mẹ kế, bố và em trai. 

Mẹ kế của người mẫu Andrea là bà Tô Thị Phượng. Bà sở hữu một salon làm đẹp có tiếng tại Hà Nội. Nữ diễn viên phim "HIT - Hoàng tử và Lọ lem" cho hay, cô chính là người mai mối cho bố và mẹ kế đến với nhau.

Con trai nghệ sĩ Thương Tín và mẹ kế trẻ tuổi

Bùi Thanh Tùng con nghệ sĩ Thương Tín gần đây có những chia sẻ về người mẹ kế kém anh 15 tuổi. "Tôi luôn biết ơn dì trong nỗi ngậm ngùi vì dì đã giúp ba tôi thay đổi cuộc sống theo cách tích cực hơn. Dì cũng là người chịu đựng, cảm thông với hoàn cảnh gia đình tôi mà không đòi hỏi, so sánh hay ganh tỵ với những người phụ nữ hào nhoáng đi qua đời ba".

Bùi Thanh Tùng là con trai nghệ sĩ Thương Tín. Anh gắn bó với nghề ca hát nhiều năm nhưng chưa thực sự gặt hái thành công. Mới đây, nam ca sĩ 37 tuổi chia sẻ nhiều điều về người cha nổi tiếng và mẹ kế.

Ca sĩ Lệ Quyên và con trai của Đức Huy

Khi chia sẻ về gia đình nhỏ, nữ ca sĩ "Giấc mơ có thật" luôn nhắc đến 2 từ: định mệnh và duyên số. Tuy rất kín tiếng, ít chia sẻ về gia đình nhỏ của mình nhưng theo những người bạn thân thiết chia sẻ thì Lệ Quyên rất hạnh phúc và tình cảm của cô với con riêng của của chồng khá tốt.

Lệ Quyên lên xe hoa với ông chủ phòng trà Không Tên - Đức Huy - khi anh đã có một cậu con trai lên 6 tuổi.

 Lệ Quyên luôn chăm sóc bé tận tình và cậu bé cũng luôn yêu quý và gọi Lệ Quyên là mẹ.

BTV Lưu Minh Vũ - Mẹ kế - nhà thơ Xuân Quỳnh

Biên tập viên Lưu Minh Vũ (ngoài cùng bên phải) dành rất nhiều tình cảm cho người mẹ kế, nhà thơ Xuân Quỳnh. Anh gọi bà là má và từng có những chia sẻ rất xúc động và cố nhà thơ tài hoa này:  "Má Quỳnh tội lắm, mẹ mất từ nhỏ, bố vào Nam, má lớn lên với bà, có lẽ vì thế nên việc gì má cũng làm được. Má cắt tóc cho bố, cho ba anh em chúng tôi, riêng Quỳnh Thơ thì luôn được để tóc dài, cắt theo kiểu con gái. Má nhổ răng cho cả ba đứa, vì thế, tôi chẳng phải tới nha sĩ bao giờ. Ngày Tết, má tết pháo thành tràng dài cho chúng tôi chơi, hỏi sao má giỏi thế, má chỉ cười nói: ngày nhỏ má quen làm thế rồi".

MC chương trình Hãy chọn giá đúng kể, bà không bao giờ phân biệt con riêng, con chung. "Cả ba chúng tôi đều được má chăm chút, dạy dỗ, nếu mua một món đồ thì mua cho cả ba như nhau"

Sao Việt nào lấy chồng đại gia thuộc hàng tỉ phú thế giới?
Sao Việt nào lấy chồng đại gia thuộc hàng tỉ phú thế giới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Phương, Thu Minh và Tăng Thanh Hà đều là những người may mắn lấy được chồng đại gia với khối tài sản sánh ngang tầm quốc tế.

{{http://phunutoday.vn/giai-tri/danh-hai-chien-thang-song-ra-sao-sau-khi-chia-tay-nguoi-vo-thu-2-82038.html}}

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn