Nữ MC Đài Loan tường thuật tiếp cắt cổ tay tự sát gây chấn động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ MC Đài Loan đã quay và phát trực tiếp đoạn video ghi cảnh cắt cổ tay và uống 21 viên thuốc ngủ t.ự t.ử khiến nhiều người bàng hoàng.

Sáng ngày 6/5, một sao nữ Đài Loan là MC xinh đẹp Nhu Bảo Bảo khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng khi khi phát sóng trực tiếp cảnh tự sát trên ứng dụng App 17. Cô gái trẻ vừa khóc lóc nói về sự mệt mỏi trong cuộc sống vừa uống 21 viên thuốc ngủ, cầm dao rọc giấy cắt cổ tay. Trước khi quay tường thuật trực tiếp màn tự sát, Nhu Bảo Bảo đăng dòng nhắn đầy tâm trạng: "Đầu mãi cúi sẽ có ngày mỏi mệt, mắt đã thấy rồi tim ắt sẽ đau".

Dù đã được khuyên can và cảnh sát đã vào cuộc nhanh chóng đưa nữ MC đi cấp cứu nhưng sau khi thoát cơ nguy kịch, Nhu Bảo Bảo lại chia sẻ ảnh điều trị tại viện cùng lời nhắn: "Lần này không thành công, lần khác tôi sẽ chọn cái chết lặng lẽ. Xin lỗi tất cả mọi người".

Nữ MC Nhu Bảo Bảo phát trực tiếp cảnh tự sát trước các fan, vừa khóc vừa nuốt 21 viên thuốc ngủ, cầm dao cắt cổ tay.

Sự việc của Nhu Bảo Bảo khiến truyền thông và mạng xã hội xứ Đài chấn động bởi đây là lần đầu tiên một vụ tự tử được tường thuật trực tiếp ở Đài Loan. Một số ý kiến cho rằng đây là chiêu trò gây sự chú ý một cách cực đoan của nữ MC tuy nhiên không ít người  cũng lên án phê phán cô "Không biết trân trọng sinh mệnh của mình, lại còn phát trực tiếp tạo thành tấm gương xấu".

Sau khi cấp cứu cô còn chụp hình của mình trong bệnh viện và khẳng định sẽ tiếp tục tìm đến cái chết.

Nhu Bảo Bảo là một trong những ngôi sao trẻ sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Cô từng xuất hiện trong show truyền hình khá nổi tiếng mang tên "Did you go to university yet" của Đài Loan. Trang Facebook cá nhân của Nhu Bảo Bảo hiện nay có 40 ngàn lượt người theo dõi. 

Theo một số nguồn tin thời gian gần đây tinh thần cô xuống dốc và đang gặp áp lực rất lớn. Nhiều người cho rằng rất có thể đó là nguyên nhân khiến Nhu Bảo Bảo nghĩ quẩn và có hành động dại dột.

Lộ vòng 2 tròn trịa, Dương Mỹ Linh đang mang thai con đầu lòng?
Lộ vòng 2 tròn trịa, Dương Mỹ Linh đang mang thai con đầu lòng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Bằng Kiều khiến nhiều người nghi ngờ đang mang bầu con đầu lòng khi tăng cân bất ngờ cùng vòng 2 lùm xùm không còn được thon gọn
Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng
Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng "nuột" sau nghi án thẩm mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên khiến fan hâm mộ trầm trồ khi diện bikini khoe dáng gợi cảm trong kỳ nghỉ tại Mũi Né.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link