Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy ghê 'người tình không bao giờ cưới'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về tình cảm của mình với 'người tình không bao giờ cưới' Mỹ Tâm.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của anh với "người tình không bao giờ cưới". Theo đó, Ông hoàng nhạc Việt cho biết, anh luôn tận dụng mọi cơ hội để nói lên tình cảm của mình với Mỹ Tâm.

dam vinh hung phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy ghê 'người tình không bao giờ cưới'.

Cả hai gắn bó với nhau quá lâu rồi, tính ra là mấy chục năm rồi. Từ những ngày đầu quen nhau, anh và Mỹ Tâm đã được chọn đi hát Hội diễn nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc với bài "Nếu đời không có anh" của nhạc sỹ Thanh Tùng. Từ đó đến nay, anh đều rất trân trọng những cơ hội biểu diễn cùng Mỹ Tâm và coi đó là dịp tốt để thể hiện những tình cảm của mình.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, anh và Mỹ Tâm gặp nhau từ những năm 1993-1994, đi chỗ nào cũng gặp nhau. Đồng thời, anh cũng thường là người đối đầu với giọng ca "Tình lỡ cách xa" trong các cuộc thi nhưng lần nào cô cũng thắng, anh ghê “bả” đó lắm.

Trước đó, nam ca sỹ từng tiết lộ lý do "ngoan cố" mê "Hoạ mi tóc nâu". Anh chia sẻ: "Có biết vì sao tôi “ngoan cố” mê Tâm đến thế không? Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi". 

Những rung động bí ẩn của trái tim đôi khi khiến người ta không thể lý giải và kiểm soát được suy nghĩ của chính mình. Trước tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ cô chỉ coi Mr Đàm như một người anh thân thiết trong nghề. Mỹ Tâm càng né tránh, Đàm Vĩnh Hưng càng thể hiện nồng nhiệt tuy nhiên chuyện tình "hờ hững" của cặp đôi vẫn luôn để lại một khoảng trống, một cái kết đẹp vẫn là giấc mơ của fan.

dam vinh hung phunutoday3

Dù không được người đẹp đáp trả lại tình cảm nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn mơ về hạnh phúc với người tình trong mộng. Không ít lần anh chia sẻ trước báo giới và truyền thông những lời có cánh "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm", "Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm"...  "Ông hoàng nhạc Việt" cũng nhiều lần mong muốn được cưới "Họa my tóc nâu", đám cưới của anh được tổ chức ở bãi biển, được truyền hình trực tiếp. 

Mối tình đơn phương của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm không còn là chủ đề quá xa lạ với fan hâm mộ cặp đôi. Cả hai gắn bó kể từ khi mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí, không ít lần Mr Đàm gián tiếp, trực tiếp tỏ tình với Mỹ Tâm nhưng những gì anh nhận được chỉ là sự né tránh và từ chối khéo léo. Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link