Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng "nuột" sau nghi án thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên khiến fan hâm mộ trầm trồ khi diện bikini khoe dáng gợi cảm trong kỳ nghỉ tại Mũi Né.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Mũi Né, Phan Thiết. Nhiều người trầm trồ trước hình ảnh người đẹp Nam Định diện bikini tạo dáng bên cạnh hồ bơi và trên bãi biển. 

Kỳ Duyên thích thú chia sẻ: "Những ngày tháng tươi đẹp. Hè rồi nên là facebook của Duyên phải tươi và xanh ngay. Nếu mà cả nhà cần 1 nơi yên tĩnh, đẹp xinh, trong lành để đi nghỉ cùng người thân và gia đình Mũi Né - Phan Thiết là số 1 đó. Cả nhà đã đi đâu chưa? Chia sẻ cho Duyên cùng xem với nha!".

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng

Kỳ Duyên tạo dáng gợi cảm bên hồ bơi.

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng

Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini gợi cảm "thiêu đốt" mọi ánh nhìn. Vóc dáng ngọc ngà của người đẹp này khiến nhiều người không thể rời mắt.

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng

Sau thời gian học tập và làm việc, Hoa hậu Kỳ Duyên đã "tự thưởng" cho mình kỳ nghỉ để thư thái tâm hồn.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm khi cô xuất hiện tại sự kiện thời trang với gương mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn bất thường. Nếu như trước đây mũi của Kỳ Duyên hơi thấp, cánh mũi hơi bè thì hiện nay cả phần cánh mũi và sống mũi đã trông thanh thoát và hài hòa hơn rất nhiều. Những hình ảnh này khiến dư luận bàn tán xôn xao về việc cô can thiệp thẩm mỹ để có gương mặt đẹp hơn.

Tuy nhiên phủ nhận tin đồn dao kéo, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô đang sử dụng phương pháp bấm huyệt giúp tiêu mỡ hàm và thon gọn cơ mặt để giúp khuôn mặt ngày một góc cạnh hơn.

Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng

Hình ảnh chiếc cằm nhọn bất thường của Kỳ Duyên.

Vbiz 7/5:Tiết lộ sự thật gây
Vbiz 7/5:Tiết lộ sự thật gây "sốc" về ca sĩ Thanh Thảo và Ly Kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Thanh Thảo thừa nhận đã kết hôn với bạn trai lâu năm và dự định sẽ sinh em bé trong năm nay. Khánh Ly gây "sốc" khi từng nhắn tin đe dọa
MC Kỳ Duyên giận dữ đáp trả khi bị
MC Kỳ Duyên giận dữ đáp trả khi bị "gạ tình"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị gạ gẫm và dụ dỗ, MC Kỳ Duyên không thể chịu đựng được sự xúc phạm đã phải hét lên "Tôi không phải là điếm!".
SỐC: Ly Kute từng đe dọa hủy hoại sự nghiệp của Mạc Hồng Quân
SỐC: Ly Kute từng đe dọa hủy hoại sự nghiệp của Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân chia sẻ bạn gái cũ của mình và Ly Kute từng nhắn tin đe dọa : "Tôi sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh”.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link