HOT: Thanh Thảo đã đính hôn và đang mang bầu con đầu lòng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Thảo úp mở về chuyện đã đính hôn và đang mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Thảo đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nàng "búp bê" xinh đẹp cho biết, riêng chuyện tình cảm, đến thời điểm thích hợp thì cô sẽ tâm sự nhiều hơn. Hiện, gia đình lớn vẫn là gánh nặng lớn nhất của nữ ca sỹ.

thanh thao phunutoday1

HOT: Thanh Thảo đã kết hôn và đang mang bầu con đầu lòng?

Thanh Thảo ngầm thừa nhận cô đã kết hôn nhưng không thích công bố chuyện đời tư. Chuyện vợ chồng có lúc yêu thương vui vẻ nhưng có lúc mâu thuẫn, cô rất sợ tuyên bố rầm rộ việc lấy chồng, yêu đương, nên trên facebook cô hoàn toàn không đăng hình ảnh thân mật của hai người. Nếu có chỉ là một vài câu nói, châm ngôn để thổ lộ với nhau. Người đẹp sợ khi tuyên bố yêu đương thì sẽ có lúc phải tuyên bố chia tay, nay yêu người này xong mai lại say đắm với người khác.

Thêm vào đó, giọng ca "Búp bê con trai" cho biết, thật sự, bạn trai rất mong muốn có đám cưới hoặc một cái lễ để ra mắt hai gia đình. Ai cũng mơ có đám cưới hoành tráng, còn anh đơn giản là mong được 1 lần được ôm hoa. Với công việc hiện tại, cô vẫn chưa toàn tâm toàn ý lo cho gia đình riêng.

Về con cái, bạn trai cũng mong vì sợ khi cô qua 40 tuổi có con không tốt. Hiện tại, Thanh Thảo cứ bay hoài nên chưa đạt được mong muốn. Nữ ca sỹ dự định sinh con trong năm nay nhưng không biết có thực hiện được không. Có thể nói, ai yêu cô phải chịu nhiều thiệt thòi. Chỉ còn hơn 7 tháng nữa là kết thúc một năm, thế nhưng Thanh Thảo lại dự định sẽ sinh con trong năm nay, điều này khiến nhiều người ngỡ rằng, có lẽ nào cô đang mang bầu đứa con đầu lòng?

thanh thao phunutoday2

Ca sỹ Thanh Thảo

Thanh Thảo - ẩn đằng sau vẻ mạnh mẽ, cá tính ấy là một người phụ nữ mỏng manh, yếu đuối và chan chứa biết bao xúc cảm của người con gái cô đơn, lạc lõng, luôn tỏ ra thật vô tình để rồi đêm về nhận ra bản thân mình đang đau, đang khóc trong lòng. 

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sỹ xinh đẹp còn ngậm ngùi cho rằng, hai người yêu nhau, đi ngang qua cuộc đời nhau, bên cạnh việc làm cho nhau cười, hạnh phúc thì cũng thật lắm nỗi đau. Không phải cứ yêu là sẽ đến được với nhau - một trải nghiệm sau khi trải qua bao cay đắng của ca sỹ Thanh Thảo.

Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.
Lê Phương và sự thật 'sốc' sau chuyện tanh bành tình cảm 8 năm
Lê Phương và sự thật 'sốc' sau chuyện tanh bành tình cảm 8 năm
(Giải trí) - (Phunutoday) -Qúy Bình lần đầu chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm và tan vỡ sau 8 năm yêu và bên cạnh Lê Phương.
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Công chính là người nắm rõ và nhiều nhất mọi bí mật về Hồ Ngọc Hà trong suốt những năm qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link