Phạm Hương được cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ dự đoán sẽ đăng quang

16:00, Thứ sáu 18/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương có nhiều lợi thế đăng quang khi được hàng loạt các cựu Á hậu, Hoa hậu Hoàn vũ đánh giá cao.

Ngay từ khi chuẩn bị bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao. Ngay sau phần thi trang phục áo tắm, dạ hội và truyền thống của người đẹp Hải Phòng trong đêm bán kết, người hâm mộ càng vững tin rằng đại diện của Việt Nam sẽ có khả năng "làm nên chuyện". Mới đây, Phạm Hương cũng nhận được nhiều nhận xét khả quan từ các cựu Á hậu, Hoa hậu Hoàn vũ. 

Phạm Hương được cựu Á hậu, hoa hậu Hoàn vũ dự đoán sẽ đăng quang

Phạm Hương được cựu Á hậu, hoa hậu Hoàn vũ dự đoán sẽ đăng quang

Phạm Hương tự tin tỏa sáng trên sân khấu trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Natalie Glebova - Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005 đã đăng trên trang facebook: "Sau khi xem bán kết, tôi phải nói rằng chiến thắng năm nay không dễ dự đoán như Paulina Vega của Colombia năm ngoái. Tuy nhiên, nếu phải lựa chọn dựa trên tổng thể màn trình diễn của các thí sinh, tôi có thể nói rằng Việt Nam sẽ lên ngôi năm nay. Những thí sinh khác lọt vào top 15 có thể là Brazil, Cộng hòa Dominica, Mỹ, Georgia và một số người đẹp khác".

Phạm Hương được cựu Á hậu, hoa hậu Hoàn vũ dự đoán sẽ đăng quang

Natalie Glebova cũng khẳng định, những lựa chọn của cô dựa trên kinh nghiệm riêng của mình: "Hãy đừng buồn nếu tôi không liệt kê tên thí sinh yêu thích của các bạn trong top này. Đây là vấn đề rất nhạy cảm nhưng danh sách này dựa trên kinh nghiệm của tôi trong lĩnh vực sắc đẹp và niềm yêu thích của cá nhân".

Và Hoa hậu hoàn vũ  2010, người đẹp Ximena Navarrete cũng đánh giá cao phần trình diễn của Phạm Hương khi xếp cô vào top 12 ứng cử viên xuất sắc nhất: "Nhiều người đã hỏi tôi về cô gái có thể đăng quang vương miện Hoàn vũ năm nay. Tôi nghĩ rằng năm nay đặc biệt có rất nhiều cô gái đẹp ngang sức ngang tài. Lựa chọn của tôi là Philippines, Colombia, Cộng hòa Dominican, Việt Nam, Peru, Chile, Brazil, Mỹ, Venezuela, Australia và tất nhiên có cả Mexico yêu dấu của tôi".

Phạm Hương được cựu Á hậu, hoa hậu Hoàn vũ dự đoán sẽ đăng quang
Á hậu Miss Universe 2014, Kaci Fennell thì tỏ ra khá ấn tượng và bất ngờ với phong cách trình diễn của Phạm Hương.

Nina Cleopatra - chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng cũng dự đoán Phạm Hương là thí sinh lọt vào top 15:"Cô gái này có vẻ bí ẩn rất cuốn hút và cô ấy có thể là thí sinh châu Á quyến rũ nhất năm nay. Bạn có thể thấy rõ niềm khao khát giành vương miện của cô ấy... Cô ấy là một thí sinh rất xuất sắc!".

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng được hàng loạt sao Việt dự đoán có khả năng giành chiến thắng trong đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Với vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đánh giá Phạm Hương là ứng cử viên sáng giá nhất, tự tin, thông minh và biết cách tỏa sáng. Hoa hậu Việt Nam 2006 còn chắc chắn người đẹp Hải Phòng sẽ có mặt trong top 15 người đẹp bước vào phần chung kết và tin tưởng cô sẽ giành được ngôi Á hậu.

Phạm Hương được cựu Á hậu, hoa hậu Hoàn vũ dự đoán sẽ đăng quang

Hoa hậu Mai Phương Thúy kỳ vọng Phạm Hương sẽ giành được ngôi vị Á hậu trong đêm chung kết.

Ca sĩ Thu Minh cũng đánh giá Phạm Hương là đại diện nhan sắc Việt nổi bật nhất từ trước đến nay và cô cũng hy vọng Phạm Hương sẽ không trắng tay và lọt vào top 5 chung cuộc.

Bên cạnh đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng lại tin tưởng Phạm Hương đủ bản lĩnh và nhiệt huyết để "giữ lửa" ở mọi thời khắc với tinh thần vững vàng không bị lay động trước mọi đối thủ. Người đẹp cũng dự đoán Phạm Hương có thể vào top 3. Ngoài ra Á hậu còn kỳ vọng đàn chị đoạt thêm danh hiệu Người có thể hình đẹp.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng kỳ vọng Phạm Hương có thể tiến xa ở Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Giám khảo The Voice dự đoán Phạm Hương có thể vào top 3 chung cuộc. Thậm chí, anh còn hy vọng đại diện Việt đạt danh hiệu Hoa hậu, Á hậu bởi Phạm Hương có đủ sắc vóc và trí thông minh để đứng cạnh các người đẹp thế giới.

Phạm Hương được cựu Á hậu, hoa hậu Hoàn vũ dự đoán sẽ đăng quang

Đàm Vĩnh Hưng dự đoán Phạm Hương sẽ lot top 3.

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đánh giá rất cao năng lực của Phạm Hương, "nữ hoàng giải trí" còn khẳng định dù kết quả có ra sao thì Phạm Hương đã là người chiến thắng và đã là Hoa hậu trong lòng công chúng: "Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình. Kết quả thế giới còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em ạ, chúc mừng em. Tuyệt".

Bí ẩn dáng đi lượn sóng của Phạm Hương trong bán kết HHHV 2015
Bí ẩn dáng đi lượn sóng của Phạm Hương trong bán kết HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng Phạm Hương làm "quá lố" với dáng đi lượn sóng. Nhưng ít ai biết được sự thật về dáng đi này.
Bí ấn chuyện Công Lý không bao giờ tổ chức đám cưới
Bí ấn chuyện Công Lý không bao giờ tổ chức đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã gắn bó với người bạn gái Tuệ Minh suốt 5 năm qua nhưng diễn viên hài Công Lý khẳng định sẽ không tổ chức đám cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT