Bí ấn chuyện Công Lý không bao giờ tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã gắn bó với người bạn gái Tuệ Minh suốt 5 năm qua nhưng diễn viên hài Công Lý khẳng định sẽ không tổ chức đám cưới.

Nghệ sĩ hài Công Lý là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình nhưng ít ai biết được đằng sau những nụ cười trên sân khấu là một người đàn ông vẫn mải miết đi tìm một mái ấm hạnh phúc cho riêng mình. Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, hiện tại Công Lý đang có cuộc sống hạnh phúc với bạn gái Tuệ Minh - một nhân viên ngân hàng bình thường. Cặp đôi đã chung sống và gắn bó suốt 5 năm qua, người hâm mộ rất hy vọng về một đám cưới hoành tráng nhưng mới đây, Công Lý chia sẻ sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới.

Bí ấn chuyện Công Lý không bao giờ tổ chức đám cưới
Dù rất trân trọng và yêu thương người bạn đời gắn bó với mình suốt 5-6 năm nhưng Công Lý cho biết, sẽ không có đám cưới nào được tổ chức cả.

Danh hài đã trải lòng về hạnh phúc với người bạn đời hiện tại bằng một cách nói vô cùng trân trọng và yêu thương. Theo tiết lộ của Công Lý, hai người quen nhau trong một lớp bồi dưỡng chính trị và  bắt đầu có tình cảm qua nhiều lần trò chuyện và tiếp xúc chình vì vậy hai người khá hiểu về nhau.

Khi nhắc đến một đám cưới "hoành tráng" để "ra mắt" với công chúng,  Công Lý thẳng thừng trả lời: sẽ không có đám cưới nào diễn ra. "Anh Đẩu" chia sẻ: "Đám cưới chỉ là một hình thức để chúng ta nói với mọi người rằng tôi thành thân đây. Nhưng nó có thật sự cần không?...Tôi vẫn đi ra phường ra quận để đăng ký đàng hoàng. Nhưng cái việc tổ chức này, đâu cần phải 20 mâm, 50 măm, 100 mâm... Đâu phải thế! Vấn đề là chúng tôi coi việc đó như thế nào. Chứ không phải tổ chức 200 ra thì mới à "thằng" Lý cưới".

Bí ấn chuyện Công Lý không bao giờ tổ chức đám cưới
Công Lý và Tuệ Minh đã âm thầm bên nhau suốt 5 năm qua.

Nghệ sĩ cũng tâm sự, dù cũng nghĩ rất nhiều cho người bạn đời và Tuệ Minh cùng đã từng hỏi anh về chuyện đám cưới nhưng anh khẳng định sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới rùm beng vì "Tôi không cầm thiếp cưới "thằng" Công Lý bên cạnh 3 cái tên khác nhau. Nó cũng "dơ" lắm"; " vì cái mất nhiều hơn được được sau đám cưới, nên anh và cảm bạn đời quyết định sẽ không làm gì to tát cả". Bà xã danh hài dường như cũng hiểu và thông cảm cho nỗi "khó xử" của anh.

Được biết bạn gái mới của Công Lý tên là Tuệ Minh. Cô là sinh ra và lớn lên tại Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Tuệ Minh khá xinh đẹp ưa nhìn và còn khá trẻ. Cô không tham gia hoạt động nghệ thuật mà là nhân viên của ngân hàng Oceanbank. Họ đã chung sống và gắn bó gần 5 năm nay.

Bí ấn chuyện Công Lý không bao giờ tổ chức đám cưới

Bí ấn chuyện Công Lý không bao giờ tổ chức đám cưới

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ anh bằng lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Lan Khuê tiếp tục bị
Lan Khuê tiếp tục bị "chơi xấu" tại Miss World 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có nhiều ý kiến cho rằng, Lan Khuê bị "dìm hàng" so với các thí sinh trong phần thi Top Model vừa qua.
Bất ngờ với thân hình ngày càng
Bất ngờ với thân hình ngày càng "phát tướng" của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) -Là ca sĩ hải ngoại được khán giả yêu mến với chất giọng ngọt ngào nhưng Quang Lê cũng khiến nhiều người bất ngờ khi ngày một phát tướng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link