'Sốc' với bí mật sẽ giúp Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

18:00, Thứ hai 07/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhờ có chiêu 'độc' nhưng không 'lạ' này mà Phạm Hương có thể sẽ giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Phạm Hương luôn được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam còn tiếp tục dẫn đầu top 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất, đánh bại nhiều ứng cử viên sáng giá khác với 130 nghìn lượt bình chọn. Nhờ những thành quả ban đầu gặt hái được, Phạm Hương đã được lựa chọn để trở thành 1 trong những thí sinh được làm khách mời trong một chương trình truyền hình quảng bá cho sự kiện Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 được phát sóng trên kênh FOX. 

pham huong phunutoday1

Phạm Hương tham gia ghi hình cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ.

Để đạt được những thành công đó, Phạm Hương đã luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để mang vinh quang về cho đất nước. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang trong giai đoạn khởi động, thế nhưng buổi tiệc chào mừng vẫn chưa diễn ra vì các người đẹp vẫn chưa có mặt đầy đủ tại Las Vegas, Mỹ .

Hôm nay 7/12 (theo giờ Việt Nam), Phạm Hương cùng một số thí sinh như Great Britain, Na Uy và Aruba đã có buổi ghi hình đầy thú vị cho một kênh truyền hình. Tại đây, thay vì giới thiệu về bản thân quá nhiều như các thí sinh khác, Phạm Hương đã tự tin khoe giọng hát của mình với ca khúc "Hello Vietnam". 

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Không ít người cho rằng Phạm Hương sẽ làm được việc lớn nhờ tinh thần yêu nước cũng như mang tới bạn bè quốc tế ca khúc "Hello Vietnam" vô cùng ấn tượng. Rất nhiều người đã không ngại ngần dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh" rằng người đẹp sở hữu chất giọng nghệ sỹ và đầy tính thanh nhạc. Hay như một giảng viên vừa có nhan sắc, giọng hát hay và rất tài năng, sự tự tin của Phạm Hương sẽ giúp cô chiến thắng, bởi đó là vấn đề thiết yếu mà ít thí sinh nào có được. 

pham huong phunutoday2

Phạm Hương sẽ đăng quang Hoa hậu với chiêu "độc" nhưng không 'lạ'.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng thừa nhận, yếu tố may rủi trong một cuộc thi bao giờ cũng có nhưng nói thế không có nghĩa là cô thụ động ngồi chờ dịp may đến với bản thân. Ngược lại, cô luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, phấn đấu để mọi nỗ lực được ghi nhận. Ở cuộc thi lần này, dù tự tin thế nào, cô vẫn luôn phải nỗ lực hơn 100% sức lực để có thể biến giấc mơ thành sự thật.

Con gái MC Thành Trung cấp cứu, Thu Phượng trách chồng cũ vô tâm
Con gái MC Thành Trung cấp cứu, Thu Phượng trách chồng cũ vô tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con gái MC Thành Trung bị viêm màng não, phải nhập viện cấp cứu, ca sỹ Thu Phượng không ngại ngần ám chỉ chồng cũ vô tâm, không quan tâm đến con.
Kỳ Duyên rạng rỡ làm giám khảo, xinh đẹp bên bố mẹ
Kỳ Duyên rạng rỡ làm giám khảo, xinh đẹp bên bố mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã trở thành giám khảo của cuộc thi sắc đẹp sau đúng một năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hồi năm 2014.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT