Lần đầu lộ diện con gái Lương Bích Hữu sau ồn ào với Khánh Đơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên hình ảnh con gái của Lương Bích Hữu được Khánh Đơn chia sẻ với công chúng.

Sau nhiều lần năn nỉ và làm đủ mọi cách để Lương Bích Hữu "mềm lòng" nhưng vẫn không được cô chấp nhận thì mới đây, nhạc sĩ Khánh Đơn đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái chung của hai người và công khai xin lỗi người yêu trên mặt báo. Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm giữa hai người thì đây đây là lần đầu tiên hình ảnh hiếm hoi của về cô con gái của cả hai được lộ diện.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của con gái Lương Bích Hữu

Được biết đây là hình ảnh khi bé vừa tròn vài tuần tuổi trong thời gian hai người vẫn chưa xảy ra rạn nứt. "Nàng công chúa nhỏ" có khuôn mặt và miệng rất giống mẹ.

Khánh Đơn chia sẻ kể từ khi Bích Hữu chủ động cắt đứt liên lạc với anh, dù rất nhớ con và đã xuống nước năn nỉ, xin lỗi Bích Hữu cũng như làm mọi cách chỉ để được gặp con mình nhưng vẫn không được. Anh cũng  không còn nhận được bất cứ hình ảnh mới nào về con gái nữa. 

Ngày 7/12 cũng chính là ngày thôi nôi của con gái Lương Bích Hữu và Khánh Đơn nhưng Khánh Đơn chia sẻ đây cũng là bức ảnh duy nhất anh có được cho đến tận bây giờ ông bố vẫn chưa một lần được gặp con gái ngoài đời. 

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của con gái Lương Bích Hữu

Khánh Đơn chia sẻ hình ảnh con gái do Lương Bích Hữu gửi về khi công chúa nhỏ vừa tròn vài tuần tuổi.

Bạn trai cũ của Bích Hữu tâm sự: “Tôi nhớ con mỗi ngày, mỗi ngày qua tôi cũng chỉ biết nhìn hình ảnh con cho đỡ nhớ nhưng kết quả lại càng buồn thêm. Tôi đã xuống nước xin lỗi Bích Hữu, năn nỉ và làm mọi cách chỉ để được gặp con mình nhưng vẫn không được.” Khánh Đơn thừa nhận, anh vẫn yêu Lương Bích Hữu rất nhiều, nếu Lương Bích Hữu quay lại anh sẵn sàng đồng ý.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của con gái Lương Bích Hữu

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của con gái Lương Bích Hữu

Hình ảnh của Khánh Đơn và Bích Hữu thời còn mặn nồng.

Chính thức công khai hẹn hò vào cuối năm 2014, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đã trải qua rất nhiều sóng gió để đến được với nhau và được hai bên gia đình ủng hộ. cả hai cũng lên kế hoạch gắn bó với nhau lâu dài và đã dự tính tổ chức đám cưới vào năm 2015 sau khi Bích Hữu sinh con. Tuy nhiên cuối tháng 11 vừa qua Khánh Đơn bất ngờ tuyên bố Lương Bích Hữu đã bỏ anh ngay sau khi sinh con khiến nhiều người bất ngờ. Được biết lý do chia tay là do Khánh Đơn không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm khi Bích Hữu mang bầu và sinh con tại Canada. Chuyện tình cảm dang dở giữa giọng ca "Quên cách yêu" và Khánh Đơn khiến nhiều người phải nuối tiếc.

Những hình ảnh hạnh phúc trước tan vỡ của Khánh Đơn-Bích Hữu
Những hình ảnh hạnh phúc trước tan vỡ của Khánh Đơn-Bích Hữu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi trước đây khiến người hâm mộ phải ngậm ngùi tiếc nuối.
Vũ Hoàng Việt tình cảm quỳ xuống chỉnh váy cho bồ già U60
Vũ Hoàng Việt tình cảm quỳ xuống chỉnh váy cho bồ già U60
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện tại sinh nhật của một người bạn, Vũ Hoàng Việt khiến những người có mặt tại đó phải bất ngờ khi quỳ xuống chỉnh váy cho bạn gái tỷ phú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn