SỐC: Phạm Hương gặp sự cố bất ngờ sau đêm bán kết HHHV 2015

09:00, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Một khán giả Việt bất ngờ tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Phạm Hương sau khi đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 kết thúc.

Một khán giả Việt Nam từng có mặt tại đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tại Las Vegas, Mỹ hôm 17/12 vừa qua đã tiết lộ sự thật bất ngờ về tình trạng sức khỏe của Phạm Hương trên trang cá nhân của mình. Người này viết rằng, "Nguyên ngày có ăn uống được gì đâu, lại phải tự make-up, lúc đó nền trang điểm đã lem luốc luôn rồi. Hình ảnh gửi về quê nhà thì lúc nào cũng tươi rói mà mình đâu biết đằng sau là mồ hôi và nước mắt, sự cố gắng từng giây từng phút của cô gái này. Xót xa quá!". 

pham huong phunutoday1

Phạm hương và màn trình diễn bikini khá tự tin trong đêm thi bán kết HHHV 2015.

Theo đó, người này cho biết, khi vào trong hậu trường, anh có trông thấy Phạm Hương và tiến lại gần để hỏi thăm. Phản ứng tự nhiên, đại diện Việt Nam nở nụ cười rồi nói, cô mệt đến nỗi không đứng nổi nữa, hai mắt đeo lens suốt nên bị đỏ. Vị khán giả này định đưa đồ ăn cho Phạm Hương nhưng thấy có người trong ban tổ chức đi cùng nên anh ta rút lại ý định.

Người đàn ông này tiết lộ thêm, trong khi Hoa hậu Mỹ có hai người đi theo xách valy giùm thì Phạm Hương lếch thếch đi phía sau, tự kéo valy và xách đồ, trông người đẹp gốc Hải Phòng khá mệt mỏi, cô dường như không đủ sức để kéo valy. 

PHAM HUONG

Khán giả gặp gỡ Phạm Hương trong hậu trường đêm thi bán kết HHHV 2015.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của khán giả này đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy xót xa, cảm thông và động viên Phạm Hương cố gắng vượt qua những ngày gian khó nhất để mang vinh quang về cho đất nước.

Mặc dù đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả bởi dáng đi "lắc lư" đến khó hiểu song cho đến thời điểm này, khi mà đêm chung kết đang đến rất gần, Phạm Hương vẫn đang là cái tên hot. Cô luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Bà Inès Ligron -  "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp đã có những nhận định thẳng thắn rằng Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và có khả năng sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương bị chê vì dáng đi 'lắc lư khó hiểu',chuyên gia nói gì?
Phạm Hương bị chê vì dáng đi 'lắc lư khó hiểu',chuyên gia nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với những ý kiến trái chiều về dáng đi "lắc lư" đến khó hiểu, những người có kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp đã lên tiếng phản hồi.
MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương
MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã đọc nhầm về nghề nghiệp hiện tại của Phạm Hương trong phần thi bikini trước khi cô lên đường dự thi Hoa hậu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong