Trọng Hiếu Idol lỡ miệng chửi thề trên sóng truyền hình trực tiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát ngôn lỡ lời với câu chửi thề của Trọng Hiếu ngay trên sóng truyền hình trực tiếp đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

Lễ trao giải "Làn sóng xanh" đã diễn ra tối 18/12 tại TP.HCM với sự có mặt của nhiều nghệ sỹ trong nhiều hạng mục giải thưởng. Cũng tại sự kiện này, Trọng Hiếu bất ngờ được xướng tên trong giải thưởng "Phát hiện của năm 2015". Tuy nhiên, có lẽ vì quá vui mừng nên Quán quân Vietnam Idol đã buột miệng thốt lên câu nói vốn rất quen thuộc và cũng là câu cửa miệng của nhiều bạn trẻ nước ngoài ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

trong hieu phunutoday1

Trọng Hiếu lỡ miệng chửi thề khi lên nhận giải "Phát hiện của năm" tại Lễ trao giải Làn sóng xanh.

Mặc dù không ảnh hưởng đến ai song câu "lỡ miệng" chửi thề của Trọng Hiếu Idol cũng gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. 

Là Việt kiều Đức nhưng Trọng Hiếu không ngừng cố gắng để giao tiếp với khán giả bằng vốn tiếng Việt ít ỏi của mình. Đã có lúc, Quán quân Vietnam Idol cho biết, với những thử thách phải hát ca khúc tiếng Việt, anh luôn bị chê là hát không rõ lời, phát âm không tròn chữ và nhiều vấn đề khác nữa. Cho nên, anh đã cố gắng học hỏi để phát âm tiếng Việt được tốt hơn và khán giả sẽ hài lòng hơn với những màn trình diễn của anh.

Tuy nhiên, Trọng Hiếu cũng cho rằng, đừng nên phân biệt ngôn ngữ trong âm nhạc. Vấn đề ở đây không phải là chúng ta hát theo ngôn ngữ nào mà điều quan trọng nhất chính là màn trình diễn cũng như giọng hát của chúng ta chạm đến được trái tim khán giả. Tuy nhiên, một khi đã xác định sẽ phát triển sự nghiệp tại Việt Nam thì Trọng Hiếu sẽ cố gắng hơn nữa để sử dụng tiếng Việt trôi chảy, đem đến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất để phục vụ khán giả Việt.

MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương
MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã đọc nhầm về nghề nghiệp hiện tại của Phạm Hương trong phần thi bikini trước khi cô lên đường dự thi Hoa hậu.
Midu 'trốn' khỏi Sài Gòn, Phan Như Thảo là đứa con bị 'bỏ rơi'
Midu 'trốn' khỏi Sài Gòn, Phan Như Thảo là đứa con bị 'bỏ rơi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu hài hước chia sẻ trốn khỏi Sài Gòn để đến nơi nhiều nắng gió thì Phan Như Thảo nhắng nhít chia sẻ là đứa con bị bỏ rơi.
Theo:  khoevadep.com.vn