Trượt top 10 dự đoán Miss World, Lan Khuê hé lộ điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trượt top 10 trên bảng xếp hạng của Missosology, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc thi trước thềm chung kết HHTG.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015. Theo đó, đại diện Việt Nam cho biết, hiện tại, cô đang khá thoải mái. Đúng hơn là tất cả các thí sinh đều đang tận hưởng khoảng thời gian này.

Có lẽ do ý thức được sự quan trọng và áp lực của đêm chung kết nên kể cả Lan Khuê và các cô gái trong những ngày gần kề đêm chung kết càng trở nên cởi mở hơn, cười đùa nhiều hơn. Những đêm tập chương trình ngoài trời lạnh, tất cả tụ lại gần nhau ca hát, trêu nhau. Điều đó giúp không chỉ riêng người đẹp Việt Nam mà tất cả mọi người đều cảm thấy ấm áp, thoải mái tinh thần và cô sẽ giữ ngọn lửa đó để hết mình trong các buổi tập và cháy hết mình trong đêm chung kết.

lan khue phunutoday

Lan Khuê năng động, trẻ trung và rất cá tính xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Suốt chặng đường vừa qua tại Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê cho biết, cô chưa bao giờ cảm thấy hài lòng về bản thân mình. Có lẽ vì thế mới có một Lan Khuê không ngừng chuyển mình như bây giờ. Nhưng đến thời điểm này ít nhất cô cũng đã dám theo đuổi và thực hiện những gì mà ở thì quá khứ gọi là ước mơ. Có những ước mơ may mắn thành công nhưng cũng có những thất bại, nhưng không hề gì vì ít nhất, cô cũng đã thực hiện những điều đó để biết được mình có làm được hay không.

Có những kinh nghiệm mà chính bản thân mình phải trải qua mới có thể thấu hiểu được. Chính vì thế, đối với Lan Khuê, kinh nghiệm là điều không gì có thể mua được. Những gì ở thời điểm hiện tại chính là kết quả những lựa chọn của cô trong quá khứ. Quá khứ thì không bao giờ thay đổi được nên cô cũng chẳng bao giờ ước mơ một điều không bao giờ thành hiện thực. Lan Khuê chỉ biết rằng, hiện tại chính là cơ hội mà cô phải nắm bắt. 

Lời khen của "bà trùm hoa hậu" Ines Ligron là động lực khá lớn, tuy nhiên các năm trước cũng có không ít người được khen nhưng vẫn sớm bị loại. Trước vấn đề này, Lan Khuê cho rằng, đối với cô, chỉ có lời khen từ một người ít khen mới thật sự có tác dụng và khiến cô phải ngây ngất. 

lan khue phunutoday2

Lan Khuê bất ngờ trượt top 10 và đang xếp vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Đồng thời, sau khi kết thúc cuộc thi Lan Khuê và các thí sinh sẽ giữ liên lạc với nhau qua facebook, thậm chí, các người đẹp đến từ các quốc gia khác cũng đã ngỏ ý đến với Việt Nam. Vì vậy Lan Khuê nghĩ chỉ nên giữ lại những gì tốt đẹp nhất và cô hy vọng truyền thông, báo chí nước nhà sẽ cùng cô đem hình ảnh tốt đẹp nhất đến bạn bè quốc tế. Hiện tại, Lan Khuê đang rất tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Thế giới diễn ra đêm nay.

Mới đây, chuyên trang đánh giá sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology vừa công bố danh sách bảng xếp hạng tuần. Nếu như cách đây không lâu, Lan Khuê từng lọt top 10 và xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng thì sang đến tuần này, cô đã bị loại khỏi top 10 và đang xếp thứ 13 trong bảng xếp hạng các thí sinh tham gia Hoa hậu Thế giới 2015. 

MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương
MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã đọc nhầm về nghề nghiệp hiện tại của Phạm Hương trong phần thi bikini trước khi cô lên đường dự thi Hoa hậu.
Phạm Hương bị chê vì dáng đi 'lắc lư khó hiểu',chuyên gia nói gì?
Phạm Hương bị chê vì dáng đi 'lắc lư khó hiểu',chuyên gia nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với những ý kiến trái chiều về dáng đi "lắc lư" đến khó hiểu, những người có kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp đã lên tiếng phản hồi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT