Toàn cảnh buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015

17:41, Thứ bảy 19/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh tại buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2015 đã được tiết lộ.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã dần đi đến hồi kết. Tối nay (19.12), vào lúc 20h (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết của cuộc thi Miss World 2015 sẽ chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước đó, những hình ảnh của buổi tổng duyệt vừa bị rò rỉ vài tiếng trước đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Trong số các thí sinh, đại diện của Việt Nam - Lan Khuê đã xuất hiện đầy nổi bật với bộ đầm màu xanh ngọc được thiết kế bởi NTK Lý Quí Khánh. Lấy cảm hứng từ viên ngọc quý, bộ trang phục hứa hẹn sẽ đem lại những giờ phút thăng hoa cho Lan Khuê trên sân khấu của Chung kết Miss World 2015.

Đại diện đến từ Venezuela mang tới 1 bộ đầm ánh bạc lấp lánh được gắn nhiều đá quý lộng lẫy và sang trọng. Với gương mặt rạng rỡ cùng vòng 1 "khủng, cô là 1 thí sinh được đánh giá cao tại Miss World 2015.

Hoa hậu Lebanon và Lesotho sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu của Chung kết Miss World 2015. Hoa hậu Lebanon (trái) là 1 ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2015 với vẻ đẹp thánh thiện như 1 thiên thần.

Hoa hậu Aruba và Úc. Hoa hậu Úc (phải) hiện đang được nhiều người kì vọng sẽ trở thành Miss World 2015. Với chiều cao 1m75 và vẻ đẹp “nữ thần” ngọt ngào, cô nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.  Mới đây, Missosology công bố danh sách các thí sinh nổi bật nhất, đại diện của Úc cũng đứng vị trí đầu tiên, cô cũng liên tục lọt Top trong các phần thi phụ. Tuy nhiên, mới đây nhất, Hoa hậu Úc đã bị cư dân mạng "khai quật" ra những hình ảnh nude. Vì thế, cô không còn gặp nhiều thuận lợi như trước.

Hoa hậu Brazil và British Virgin Islands. Đại diện của Brazil cũng được dự đoán sẽ "làm nên chuyện" tại Miss World 2015. Chân dài 25 tuổi nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia phân tích sắc đẹp với chiều cao 1,76m và khuôn mặt lai Á - Âu. Cô diện một chiếc đầm đỏ rực rỡ để đua tài tại đêm Chung kết tối nay.

Hoa hậu Guadeloupe và Guam tự tin với những bộ đầm được thiết kế tỉ mỉ.

Hoa hậu Indonesia chọn đầm đuôi cá màu trắng lộng lẫy bên cạnh đại diện của Ireland.

Viên Lộ - đại diện của nước chủ nhà chọn chiếc đầm màu xanh may mắn cho đêm Chung kết. Trước Viên Lộ, 2 đại diện của Trung Quốc  năm 2007 và 2012 từng đăng quang với những chiếc đầm màu xanh ngay tại sân nhà. Tuy nhiên với nhan sắc không thật sự nổi bật, Viên Lộ được dự đoán khó có thể lên ngôi năm nay.

2 người đẹp đến từ Colombia và Costa Rica xuất hiện với những bộ váy khá cầu kì.

Hoa hậu Philippines và Ba Lan cùng diện những bộ đầm trễ vai gợi cảm. Năm nay, đại diện của Philippines cũng được đánh giá là khá nổi bật trong các thí sinh của Hoa hậu Thế giới.

Tối nay (19.12), các bạn có thể xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 TẠI ĐÂY

Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?
Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng điểm lại những thành tích mà Lan Khuê đã đạt được trước thềm Chung kết Miss World 2015.
Trượt top 10 dự đoán Miss World, Lan Khuê hé lộ điều gì?
Trượt top 10 dự đoán Miss World, Lan Khuê hé lộ điều gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trượt top 10 trên bảng xếp hạng của Missosology, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc thi trước thềm chung kết HHTG.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT