Link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thí sinh được đánh giá cao trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới năm nay gồm có Hoa hậu Australia, Li Băng, Brazil, Ba Lan, Trung Quốc...

Sau tròn một tháng tranh tài từ ngày 20/11, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra đêm chung kết vào lúc 20 giờ ngày 19/12. Đại diện Việt Nam, Trần Ngọc Lan khuê sẽ tranh ngôi vị cao quý cùng hơn 100 người đẹp tới từ khắp nơi trên thế giới.

Mở màn đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015, các thí sinh sẽ thể hiện phần trình diễn Dance of the World trước khi ban giám khảo công bố các giải phụ cũng như công bố những người đẹp sẽ lọt Top bán kết để tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết.

Link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015: Chờ Lan Khuê 1

Năm nay cuộc thi sẽ không còn phần trình diễn áo tắm. Top 5 người đẹp cao điểm nhất trong đêm chung kết sẽ cùng người đẹp chiến thắng phần thi bình chọn đi tiếp vào phần thi ứng xử để chọn ra Hoa hậu Thế giới 2015.

Những thí sinh được đánh giá cao trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới năm nay gồm có Hoa hậu Australia, Li Băng, Brazil, Ba Lan, Trung Quốc, Việt Nam...

Link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015: Chờ Lan Khuê 2

Trước thềm đêm chung kết, đại diện Việt Nam từng lọt Top 10 Top Model, Top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất... và được đánh giá có cơ hội tiến sâu trong cuộc thi năm nay. Cô cũng được hai chuyên trang Gobal Beauties và Missosology xếp vào top thí sinh sáng giá.

Link xem trực tiếp chung kết Hoa hậu Thế giới Miss World 2015 TẠI ĐÂY.

Chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp trên Youtube trong thời gian sớm nhất.

Xem lại chung kết Hoa hậu thế giới 2014.

Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015: Chờ Lan Khuê
Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015: Chờ Lan Khuê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào 20h ngày 19-12, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê sẽ so tài cùng với 116 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới trong đêm chung kết
Lan Khuê sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015?
Lan Khuê sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Li băng, Australia, Philippines, Brazil, Colombia, Trung Quốc và Việt Nam đang là những ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Thế giới 2015.
Đối thủ Phạm Hương lộ ảnh nóng trước thềm Chung kết Miss Universe
Đối thủ Phạm Hương lộ ảnh nóng trước thềm Chung kết Miss Universe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một loạt ảnh nhạy cảm của Hoa hậu Nhật - Ariana Miyamoto đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT