Thực hư chuyện "Những kẻ lắm lời" bị xóa sổ khỏi Youtube

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày hôm nay (8/12), các khán giả hết sức bất ngờ khi 22 tập của chương trình "Những kẻ lắm lời" đã biến mất khỏi Youtube.

Vào ngày hôm nay (8/12), người dùng Youtube khi vào tài khoản chương trình "Bitches In Town" thì thấy 1 dòng chữ "Tài khoản này đã bị tạm ngừng do có nhiều vi phạm hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách chống spam, cờ bạc, nội dung gây hiểu lầm hoặc do các vi phạm Điều khoản dịch vụ khác của YouTube". Tất cả các tập của "Những kẻ lắm lời" và 1 tập của "Những kẻ ít lời" cũng bị xóa khỏi Youtube.

"Những kẻ lắm lời" sẽ bị xóa sổ khỏi Youtube?

Điều này khiến những người hâm mộ Bitches in Town hết sức hoang mang bởi trước đó dù bị rất nhiều nghệ sĩ "tố" nhưng chương trình "Những kẻ lắm lời" vẫn tồn tại và chỉ đổi tên thành "Những kẻ ít lời" vào ngày 5/12 vừa qua.

Trước sự việc này, ê-kip chương trình đã có những lời giải thích trên fange: "Mong các bạn đừng hoang mang. Bọn mình đang làm việc với Youtube để tìm giải pháp. Người nhà cả, đừng lo".

MC Thùy Minh - 1 trong 3 MC của "Bitches In Town" cũng cho biết, đây hoàn toàn không phải lỗi do phía chương trình mà là do sai sót của Youtube: "Không như mọi người đồn thổi là bị report (báo cáo sai phạm) hay liên quan đến những ồn ào của "Những kẻ lắm lời" thời gian qua, mà đây hoàn toàn là do lỗi kỹ thuật của bên YouTube. Nguyên nhân là do lượng truy cập tăng đột biến mấy ngày qua. Đại diện của YouTube châu Á - Thái Bình Dương (trụ sở ở Singapore) đã gọi điện cho ê-kíp xin lỗi và hứa sẽ sớm khôi phục lại kênh".

"Những kẻ lắm lời" là talk show có cách dẫn thoải mái như một cuộc trò chuyện phiếm giữa những người bạn thân, với sự dẫn dắt của 3 MC là Thùy Minh, nhà văn - blogger Nguyễn Ngọc Thạch, stylist Lê Minh Ngọc. Với format nói thẳng - nói thật, chương trình đưa ra những ý kiến nhiều chiều về các vấn đề nổi bật, từ xã hội cho đến giải trí. Tuy nhiên, cũng chính vì sự thẳng đôi khi hơi "thô" mà chương trình đã bị không ít người phản đối, thậm chí từng bị cơ quan chức năng "sờ gáy". Chương trình sau đó phải đổi tên thành "Những kẻ ít lời" với format "tế nhị" hơn.

Phạm Hương lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn và nước mắt
Phạm Hương lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn và nước mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới đây đã chia sẻ những điều ít ai biết về cuộc sống khó khăn của cô khi phải xa gia đình vào Nam lập nghiệp.
HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?
HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một thông tin được chia sẻ của 1 cư dân mạng, 2 vợ chồng Chí Nhân hiện đang làm thủ tục ly hôn tại tòa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn