Trang Trần bụng bầu đi làm từ thiện trước ngày hầu toà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Trần đang tích cực cùng bạn bè quyên góp ủng hộ người dân Quảng Ninh.

Sau vụ rắc rối hồi đầu năm, Trang Trần tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh. Cô cũng thông báo tin vui mình sắp làm mẹ. Cuối tuần qua, diễn viên phim 'Hương Ga' và bạn bè ở Hà Nội cùng nhau quyên tiền mua những đồ dùng thiết yếu để hỗ trợ cho người dân Quảng Ninh ở vùng lũ và các gia đình khó khăn tại Thái Nguyên. 

Trang Trần xuất hiện với trang phục gọn gàng, dù mang bầu ở tháng thứ 6. Hiện cô chưa một lần tiết lộ về cha đẻ của em bé.

Trang Trần và những người bạn đã mất nhiều ngày để quyên góp, chuẩn bị các vật dụng, đồ dùng thiết yếu như: Nồi, niêu, xoong, chảo, dầu ăn, nước mắm, đường, muối…

Ngay sau khi sắp xếp gọn gàng và phân chia hợp lý, Trang Trần cùng nhóm hỗ trợ đã tự tay vác đồ lên xe ôtô để di chuyển từ Hà Nội xuống Quảng Ninh ngay trong đêm và sau đó là tới Thái Nguyên để thực hiện mong muốn của cả đoàn. Phải đi 1 hành trình khá dài trong tình trạng bầu bí, song Trang Trần vẫn rất nhiệt tình với công việc từ thiện cô duy trì và theo đuổi trong suốt nhiều năm qua.

Theo nguồn tin của VnExpress, VKSND quận Hoàn Kiếm đã chuyển cáo trạng truy tố Trang Trần theo khoản 1 điều 257, với mức án có khung cao nhất là 3 năm tù, sang TAND quận Hoàn Kiếm. Dự kiến trung tuần tháng 8, tòa sẽ mở phiên xử. VKS giữ nguyên tội danh như cơ quan điều tra đã khởi tố Trang Trần là Chống người thi hành công vụ (điều 257 Bộ luật hình sự).

Trang Trần hiện mang thai ở tháng thứ 6. Theo bà Hoàng Kim Thoa, Đoàn luật sư Hà Nội, Trang Trần có thể sẽ được áp dụng các tình tiết giảm nhẹ như: phạm tội lần đầu, ít nghiêm trọng, người phạm tội là phụ nữ có thai, thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Với hành vi thuộc trường hợp "tội phạm ít nghiêm trọng", Trang Trần có thể được xem xét áp dụng hình phạt cải tạo không giam giữ, theo điều 31 Bộ luật hình sự.

Trang Trần sẽ hầu tòa vào tháng 8 dù đang mang thai
Trang Trần sẽ hầu tòa vào tháng 8 dù đang mang thai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phiên tòa dự kiến sẽ được diễn ra trong tháng 8 tới.
Trang Trần tự tin diện bikini, khoe dáng
Trang Trần tự tin diện bikini, khoe dáng "bụng bầu" ở hồ bơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mang bầu ở tháng thứ 5 song Trang Trần vẫn rất tự tin và thoải mái khi diện bikini khoe dáng "bụng bầu" ở hồ bơi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link