Trang Trần thừa nhận mang bầu và không tiết lộ cha của em bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Trang Trần vừa chính thức lên tiếng công khai chuyện mình mang bầu.

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Trang Trần vừa chính thức lên tiếng công khai chuyện mình mang bầu.

Cô chia sẻ: "Trưa nay nắng quá nhưng ai cũng phải ăn đúng không ạ??? Bây giờ thai nghén không tung tăng được. Không nhanh nhẹn dọn bàn sắp mâm cho khách được. Sẽ rất lo lắng vì sợ phật ý khách hàng. Tuy nhiên vẫn tự nhủ: người thương mình còn nhiều, sẽ vượt qua giai đoạn thai kỳ này (3 tháng nghén) nhanh thôi. Rồi sẽ lại đi lại nhẹ nhàng tiếp đón khách. Đừng vì bà bầu không tiếp đón được mà bỏ bà bầu đi nhá. Phải thương bầu này. 

P/s: khỏi ai tò mò cha đứa bé là ai! Hãy để tôi được quyền sống như người bình thường. Tôi sợ showbiz và thương cho những bà mẹ showbiz luôn bị đào bới. Đã muốn dấu thì đừng hỏi bố cháu là ai!"

Trang Trần mong muốn khách hàng vẫn ủng hộ quán bún đậu của cô và hy vọng sẽ sớm vượt qua được thời kì thai nghén. Trang Trần cũng nói lên nỗi khổ của những người mẹ trong showbiz và không tiết lộ danh tiếng con của mình.

Trước đó, thông tin về việc người mẫu Trang Trần mang bầu cũng được nhiều người đồn đoán khi cô thường xuyên úp mở việc bị nghén trên trang cá nhân.

Người mẫu Trang Trần có bầu 6 tuần
Người mẫu Trang Trần có bầu 6 tuần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một người bạn thân, chân dài gốc Hà Nội đang mang thai đứa con đầu lòng.

Theo nguồn tin từ người một người bạn thân của Trang Trần, cô đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai lâu năm, là một doanh nhân người Huế. Thai nhi mới được hơn 6 tuần tuổi.

Đây quả là niềm vui lớn của Trang Trần sau khi vướng vào rắc rối khi bị tạm giữ vì có hành vi xúc phạm đến lực lượng công an phường Hàng Buồm, Hà Nội đầu năm 2015.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn