Tuấn Hưng cám ơn vợ đã gắn bó với cuộc đời mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng những dòng chia sẻ đầy ngọt ngào yêu thương dành cho vợ của mình.

 Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã đăng những dòng chia sẻ đầy ngọt ngào yêu thương dành cho bà xã Thu Hương khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

"Thoắt cái đã 1 năm ta làm vợ làm chồng. Buồn vui, sướng khổ, ta đều chia sẻ cùng nhau. Vợ chồng mới cưới chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn phải vượt qua, và chắc chắn ta sẽ vượt qua. Đúng không em yêu?
Cảm ơn em đã gắn bó cuộc đời cùng anh. Đã sinh cho a 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Anh yêu em."

Những dòng chia sẻ đầy yêu thương nam ca sĩ dành cho bà xã khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Quý tử đầu lòng của Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Trần Khánh Anh, nickname dễ thương là Su Hào sinh vào 25/10/2014.

Su Hào khá bụ bẫm, cứng cáp và thừa hưởng nét đẹp hài hòa của cả bố và mẹ.

Tuấn Hưng được xem là nam ca sĩ đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt. Vẻ ngoài điển trai lãng tử và phong trần cùng giọng hát ngọt ngào, Tuấn Hưng đã lấy đi “Trái tim” của khá nhiều fan nữ. Nhưng đến tuổi 36, nam ca sĩ đã quyết định “dừng chân” để chọn bến đỗ gia đình. Vợ của anh là hotgirl Hương Baby, thiếu nữ gốc Hà thành.

Tuấn Hưng đã có thời gian tìm hiểu và yêu Hương Baby từ khoảng đầu năm 2012, qua nhiều sóng gió cặp đôi đã tiến tới hôn nhân vào tháng 4/2014 khi Hương Baby đã mang thai ở tháng thứ 4, bé Su Hào ra đời vào 25/10 là niềm hạnh phúc vô bờ đối với hai vợ chồngSau khi kết hôn, Tuấn Hưng gần như chỉ tập trung chăm lo gia đình và đi diễn, phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

Hiện tại Tuấn Hưng đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng vợ và bé Su Hào. Từ một nam ca sĩ được xem là đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Tuấn Hưng đã chọn được người phụ nữ của cuộc đời mình. Gương mặt anh luôn ngập tràn hạnh phúc. Anh sẵn sàng chia sẻ hình ảnh vợ, con trai trên trang cá nhân, cùng những lời  vô cùng ngọt ngào dành cho gia đình nhỏ yêu thương của mình....

 

Kim Lý "bỏ rơi" Trương Ngọc Ánh tình tứ với Tóc Tiên
Kim Lý và Tóc Tiên đã xuất hiện khá "tình tứ" trong một event tại TP.HCM trưa hôm nay (5/4).
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn