Tung ảnh hạnh phúc, Cường Đô la ứng xử mang "hơi thở" Hồ Ngọc Hà.

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói, những cách ứng xử trước scandal của Cường Đô la đã mang "hơi thở" của Hà Hồ.

Sau khi bình luận đầy ám chỉ về việc sẽ tìm người tung tin đồn về hôn nhân của mình rạn vỡ, Cường Đô la đã tiếp tục chứng minh cuộc sống gia đình mình vẫn vô cùng hạnh phúc.

Thiếu gia phố núi này đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất về gia đình mình. Những hình ảnh này do cả Cường Đô la lẫn Hà Hồ cùng chụp. Đó là những khoảnh khắc gia đình bình dị nhưng hạnh phúc.

Kèm theo đó, Cường Đô la chú thích cho những hình ảnh: "The meaning of my life..." (Ý nghĩa của cuộc đời tôi...). Chỉ bằng dòng chữ ngắn gọn và những bức hình giản đơn, Cường Đô la đã chứng minh tình cảm của hai người vẫn mặn nồng đến thế nào.

Có thể nói, cách chứng minh của Cường Đô la vô cùng thông minh và hiệu quả. Nó ngay lập tức đã chấm dứt, đánh đòn dứt điểm cho những tin đồn về cuộc sống hôn nhân tan vỡ giữa Cường Đô la và Hà Hồ.

Người ta nói, trăm nghe không bằng một thấy quả không sai. Cường Đô la đã rất khôn khéo và thông minh khi dùng hình ảnh để đập tan tin đồn và chứng minh hạnh phúc. Anh hiểu được rằng, những lời nói dù có văn hoa hay mạnh mẽ tới đâu thì sức thuyết phục vẫn không thể bằng được những hình ảnh cụ thể.

Nhìn cách chứng minh cao tay của Cường Đô la ai còn dám chê trách anh, còn dám bảo thiếu gia này không xứng với Hà Hồ và rằng nữ ca sĩ lấy Cường Đô la chỉ vì tiền?

Rõ ràng, trong cách cư xử trước cơn bão dư luận, tin đồn từ trên trời rơi xuống thì những hành động, phát ngôn của Cường Đô la đều thể hiện anh là người khôn ngoan, từng trải, điềm tĩnh và thông minh trong cách ứng xử.

Có thể nói, những cách ứng xử trước scandal của Cường Đô la đã mang "hơi thở" của Hà Hồ. Những ngôn ngữ mạnh, ngắn gọn và giàu ý nghĩa. Những hình ảnh thay cho lời nói trước mỗi sự nghi ngờ. Tất cả đều rất giống nhau.

Điều này không có gì là lạ, khi sống trong một môi trường nào đó thì con người ta sẽ học cách để tồn tại, thích ứng với môi trường đó. Sống với Hà Hồ, Cường Đô la hẳn sẽ phải làm quen với những điều tiếng, những scandal và thị phi của showbiz.

Và cách tốt nhất để ứng xử trước những scandal, lùm xùm mà Cường Đô la nên làm chính là học từ vợ mình. Bởi Hà Hà từ lâu không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn rất thông minh trong cách ứng xử với giới truyền thông, trước tin đồn hay scandal.

Việc ứng xử giống nhau cũng sẽ giúp cuộc sống của cả hai thêm hạnh phúc, "thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn