Những dự án "ngôn tình" chuyển thể khiến fan nóng lòng chờ đợi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm 2016, những bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ truyện sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đốn tim các fan.

Sau một năm 2015, trào lưu phim chuyển thể ngôn tình tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Trung Quốc và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả cùng những người hâm mộ. Trong nửa cuối năm nay, các dự án chuyển thể này vẫn tiếp tục "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ.

1- Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Theo dự kiến, bản truyền hình của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ lên sóng vào tháng 8 tới đây. Dương Dương và Trịnh Sảng sẽ vào vai Tiêu Nại – Bối Vi Vi trên màn ảnh nhỏ. Về bản điện ảnh, nhà sản xuất lại tin tưởng giao hai vai chính cho cặp đôi Angela Baby – Tỉnh Bách Nhiên. Các fan nguyên bản cũng hồi hộp đón chờ sự ra mắt hoàn hảo nhất. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là một trong những bom tấn chuyển thể vô cùng được mong chờ trong năm 2016 này.

2- Tam sinh Tam thế: Thập Lý Đào Hoa

khi phía Alibaba công bố việc chuyển thể Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, thông tin liên quan đến dự án này ngay lập tức được săn đón nhiệt tình trên mạng. Giống như trào lưu hiện nay, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa cũng sở hữu hai phiên bản điện ảnh và truyền hình. Với bản điện ảnh, Dương Dương đảm nhận vai nam chính thái tử Dạ Hoa còn Lưu Diệc Phi vào vai nữ chính Thượng thần Bạch Thiển. Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa dự kiến ra mắt vào năm 2017.

3- Hóa ra anh vẫn ở đây

Từ lúc bấm máy, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của cộng đồng mạng Trung khi nhà sản xuất mời Ngô Diệc Phàm cùng Lưu Diệc Phi tham gia dự án này với vai chính Trình Tranh – Tô Vận Cẩm.  Nội dung phim xoay quanh mối tình thanh xuân đầy trắc trở của Trình Tranh và Tô Vận Cẩm, từ khi họ còn học trung học cho đến khi trưởng thành. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Ngô Diệc Phàm, Lưu Diệc Phi, Kiều Nhậm Lương, Kim Thế Giai, Lý Thấm… Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bản điện ảnh dự kiến ra rạp tại Trung Quốc vào ngày 8/7/2016 (nhiều khả năng sẽ lùi lịch).

 

Me Before You đốn tim fan với những câu nói ngọt ngào
Me Before You đốn tim fan với những câu nói ngọt ngào
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những câu nói lãng mạn khiến trái tim bạn bồi hồi, nhớ mãi, tất cả có hết trong Me Before You.
Finding Dory – Bài học lớn từ cô cá Dory
Finding Dory – Bài học lớn từ cô cá Dory
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cá Dory trong "Finding Dory" truyền tải nhiều bài học ý nghĩa cho người xem qua chuyến hành trình hài hước và cảm động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn