Việt Trinh mang bầu, sắp đám cưới sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi những hình ảnh Việt Trinh thử váy cưới được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã chúc phúc và mong cô có cuộc sống hạnh phúc hơn...

Trên trang cá nhân của một người tên "Nguyen Kim Yen" vừa chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên Việt Trinh đang thử váy cưới và nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn dịch vụ cưới tốt nhất.

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người nhận ra vòng hai của nữ diễn viên xinh đẹp một thời "lớn bất thường". Chính vì vậy, nhiều người tin rằng cô đang có tin vui.

viet trinh dam cuoi

Việt Trinh nổi tiếng cùng thời với những Diễm Hương, Lý Hùng... và được gọi với cái tên nhân vật đã làm nên tên tuổi sự nghiệp của cô là "Người đẹp Tây Đô".

viet trinh dam cuoi 3

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp thành công nhưng Việt Trinh lại phải trải qua những trắc trở trong tình cảm. Những sóng gió liên tiếp trong chuyện tình cảm với 2 đại gia là Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao, cô đã rút lui khỏi showbiz và kín tiếng hơn trong đời sống riêng tư.

Thậm chí, cô còn từng nghĩ tới chuyện tự tử khi chuyện tình cảm không hạnh phúc.

viet trinh dam cuoi 1

Chia sẻ với Vnexpress, Việt Trinh từng tâm sự sẽ là người mẹ đơn thân suốt đời. Cô tâm sự: "Sau khi chia tay bố Thiện Nhân, vài người có cảm tình với tôi nhưng tôi ngại tiến tới vì vết thương lòng ngày xưa quá lớn. Tôi lo, họ sẽ không thương con thì tội bé lắm. Ngoài ra, tôi đã già để có thể yêu đương nồng nhiệt. Hồi giờ tôi và con sống với nhau quen rồi nên việc có một người lạ xen vào chưa chắc là tốt. Tôi nghĩ tôi sẽ làm mẹ độc thân cho đến già thôi (cười)."

viet trinh dam cuoi 2

Ngay khi những hình ảnh Việt Trinh thử váy cưới được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã chúc phúc và mong cô có cuộc sống hạnh phúc hơn sau những biến cố của cuộc đời.

Người đẹp Việt Trinh và hai mối tình buồn với đại gia tù tội
Người đẹp Việt Trinh và hai mối tình buồn với đại gia tù tội
(Ảnh nóng) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên nổi tiếng một thời phải ngậm quả đắng với hai mối tình cùng hai đại gia trước khi lui về ở ẩn và chăm sóc gia đình.

 

Đường tình truân chuyên của mỹ nhân Việt Trinh, Diễm Hương
Đường tình truân chuyên của mỹ nhân Việt Trinh, Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việt Trinh, Diễm Hương đều là những mỹ nhân tuyệt sắc nhưng đường tình duyên lại lận đận, truân chuyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn