Vợ chồng Phi Thanh Vân "mạnh tay" tậu siêu xe BMW

13:30, Thứ bảy 13/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp vợ chồng Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã không ngần ngại chi tiền tỷ để tậu về cho mình chiếc siêu xe BMW đáng mơ ước.

 Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã đăng tải những hình ảnh hai người đang ngồi trên chiếc siêu xe sang trọng mới tậu kèm dòng chú thích: "Chào mừng bé BMW về với anh chị". Theo "Nữ hoàng dao kéo" , chiếc xe vợ chồng cô mới tậu thuộc thương hiệu ô tô nổi tiếng BMW.

phi thanh van1

phi thanh van2

phi thanh van3

Vợ chồng Phi Thanh Vân và chiếc xe ô tô hạng sang BMW.

Những hình ảnh "thân mật" của cặp vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy đang lái siêu xe BMW đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ, thậm chí phải ghen tỵ vì độ "chịu chơi".

Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân luôn gặp nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người chồng cũ hơn 15 tuổi, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô rũ bỏ làn da nâu vốn là thương hiệu riêng của Phi Thanh Vân và xây dựng hình ảnh công chúa da trắng môi hồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Phi Thanh Vân và nỗi mặc cảm ám ảnh cuộc đời
Phi Thanh Vân và nỗi mặc cảm ám ảnh cuộc đời
(Giải trí) - Mẹ Phi Thanh Vân từng kể, bà sinh Phi Thanh Vân rất khó. Đau bụng suốt một ngày, con gái mới chịu ra đời.
Phi Thanh Vân bỗng dưng trẻ đẹp sau lần
Phi Thanh Vân bỗng dưng trẻ đẹp sau lần "trùng tu" gần nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng thị phi" bỗng trẻ đẹp và hiền hơn nhiều sau lần "dao kéo" gần đây nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong