Vừa đi vừa khóc tập 35: Hải Minh bày tỏ tình yêu sâu đậm với Đông Dương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 35 Vừa đi vừa khóc, Hải Minh cuối cùng đã không giấu được lòng mà bày tỏ tình cảm với Đông Dương. Khán giả đang rất chờ đợi một kết thúc có hậu cho cặp đôi éo le nhất "Vừa đi vừa khóc" này.

Ở tập Vừa đi vừa khóc trước, Minh chỉ  thể hiện việc thích Dương bằng cái ôm siết chặt trước cổng nhà. Trong tập 34 Vừa đi vừa khóc, Minh (Lương Mạnh Hải) đã thú nhận dành tình yêu sâu đậm cho Đông Dương (Minh Hằng) khi từ chối lời tình của An.

Tập 35 Vừa đi vừa khóc phát sóng sắp tới, Minh đã quyết tâm tỏ tình với Dương, Minh thẳng thắn nói yêu và hứa sẽ cùng Dương vượt qua những  kỳ thị của dư luận về việc hai chàng trai dành tình cảm cho nhau.

videotag=true&autostart=false" />videotag=false&autostart=false" height="357" id="playerVCC" name="playerVCC" quality="high" src="http://cache.hosting.vcmedia.vn/?key=e07091acd52b4a00a9dfe68046c9fcf2&pname=mediaplayer.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="475" wmode="transparent">

Minh tỏ tình với Dương trong tập 35 “Vừa Đi Vừa Khóc”

Vừa đi vừa khóc

Vừa đi vừa đi

Vừa đi vừa khóc

Những hình ảnh Hải Minh nhớ Đông Dương da diết trong tập 34:

Đầu tiên là Hải Minh, tình cờ thấy chiếc áo Dương để lại trong ngăn tủ, Minh nhớ quá đem ra ôm và ngửi mùi Dương còn vương lại.

Vừa đi vừa khóc

Vừa đi vừa đi

Minh nhớ Dương tới mức mặc áo Dương lên giường nằm ngủ.

Vừa đi Vừa khóc

Minh còn đi đến nơi hai người từng đến để trong lòng ùa về những kỷ niệm bên Dương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn