Vừa đi vừa khóc: Lố từ sững sờ đến sung sướng khi biết Dương là “gái”

18:45, Chủ nhật 08/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tập 28, anh chàng Lố lại giở trò bắt nạt Dương nhưng lại vô tình phát hiện sự thật 'sững sờ' - Dương là con gái.

Sau một thời gian dấu giới tính thật trong vỏ bọc con trai. Tuần tới, trong tập 28 “Vừa đi vừa khóc” Dương đã bị Lố (La Quốc Hùng) phát hiện sự thật. Dương đã khóc rất nhiều vì những cực nhọc cô phải chịu để dấu đi hình hài con gái của mình bị bại lộ.

Khi theo dõi Dương, chàng Lố hung hăng lôi Dương “giả gái” vào rừng và giật tóc giả trên đầu xuống. Lúc này, Lố chỉ đơn giản nghĩ Dương là " bê-đê giả gái" nên muốn lột trần Dương để chụp hình tố cáo với Thêu.

Lố sốc khi nhìn thấy vòng 1 con gái của Dương

Bất chấp sự van xin của Dương, Lố vẫn quyết tâm lột mặt nạ “bê đê”. Lố đã xé áo Dương, sau đó anh chàng nhiều chuyện đã bị sốc khi nhìn thấy vòng 1 của con gái.  Sau phát hiện động trời này, Lố chính là người thứ hai sau chị Chanh (Phương Thanh) biết sự thận về thân phận nữ của Dương. Trong khi Hải Minh (Lương Mạnh Hải ), người luôn mong Dương là con gái để làm người yêu mình thì không hay biết,dù hai người sống cùng nhà và đã từng ngủ cùng phòng.

Lố bỏ đi để mặc Dương khóc thảm thiết

Sau khi phát giác ra sự thật động trời: Dương là con gái, Lố đã không bỏ qua cơ hội ngàn vàng đánh gục tình địch của mình. Anh chàng hí hửng chạy đến thông cho Thêu (Nhã Phương).  Lố còn rủ Thêu sang gặp bà nội để hỏi rõ sự thật.

Lố thông báo sự thật động trời cho Thêu

Lố hí hửng vì không còn ai có thể cướp Thêu nữa

Từ tập 28 đến các tập tiếp theo, Dương sẽ khóc nhiều hơn khi đối mặt bà nội, với Thêu và những người Dương đã dấu sự thật trong suốt thời gian dài.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy